Hạ Vy chống cằm suy tư, cô nhìn ra phía ngoài cửa sổ, từng bông tuyết trắng xóa, hôm nay Mặc Hàn không có lịch quay, cũng không phải đi đâu, một ngày nhàn rỗi, Hạ Vy nhắm mắt tận hưởng, cô nhớ lại tất cả, mọi thứ cứ như được an bài trước vậy, không ngờ ước nguyện của cô đến sớm như thế.
- Hạ Vy em chuẩn bị cùng tôi ra sân bay, chiều nay bay vào Thượng Hải họp báo, sau đó sẽ trở về vào chuyến đêm.
- Vâng.
Lịch bay vào Thượng Hải cho sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của LS thực ra Hạ Vy đã thông báo cho Mặc Hàn từ sáng sớm, những tưởng cô sẽ không phải đi nhưng cuối cùng anh lại sắp xếp để cô cùng đi. Đáng nhẽ chuyến đi này là do Tiêu Kiệt hộ tống, vì còn e ngại Hạ Vy chưa quen việc, nhưng công việc ở MK thời gian cuối năm khá nhiều, các hợp đồng quảng cáo, chụp hình đến tới tấp vì thế phải có người chủ trì. Tiêu Kiệt không hề thoải mái để Hạ Vy đi nhưng Mặc Hàn trấn an anh bằng cách đảm bảo sẽ không có chuyện xảy ra, hơn nữa cô cũng cần trải nghiệm, cái gì cũng cần có kinh nghiệm, nếu không tham gia thì sẽ chẳng bao giờ biết được,
Quyết định gấp gáp nên Hạ Vy cũng chẳng kịp chuẩn bị gì, hơn nữa như Mặc Hàn nói cũng chỉ là chuyến đi trong ngày nên cô có chút yên tâm. Hên hơn nữa là sau khi thi kết thúc môn Hạ Vy được nghỉ 1 tuần, cũng là thời gian chuẩn bị nghỉ tết. Và vì Hạ Vy đã chuẩn bị tâm lý trước cho những lần đi không báo trước này khi được bạn trai Tiểu Liên nhắc nhở, vì thế cô luôn phòng sẵn 1 chiếc balo có đầy đủ vận dụng cá nhân dạng mini để sẵn trong tủ, khi cần sẽ dùng đến.
Ở Trung Quốc tết nguyên đán trùng với Việt Nam, Hạ Vy vẫn lưỡng lự giữa chuyện về nước hay ở lại, dì Tô Mai rất muốn cô năm nay sẽ đón tết cùng vợ chồng dì, nhưng kể từ ngày bước chân sang đây Hạ Vy cũng chưa về thăm nhà một lần, chuyện này vẫn đang bỏ ngỏ, bản thân cô chưa đưa ra quyết định gì, bởi còn phụ thuộc vào công việc nữa.
***
Hạ Vy được ngồi khoang VIP cùng Mặc Hàn, lần đầu tiên cô biết khoang Vip trên máy bay như thế nào, xem ra cũng có chút hồi hộp, sự khác biệt giữa các ngôi sao và người thường chính là bởi những điều này đây.
Mặc Hàn từ lúc lên máy bay cũng chẳng nói gì nhiều, anh chăm chú xem qua chương trình sắp tới tham dự và chỉ trầm tư suy nghĩ, Hạ Vy cũng vì thế mà không dám làm gì, cả người cô căng như dây đàn, chỉ thi thoảng tự lén nhìn annh. Không giống những ngôi sao nổi tiếng khác, Mặc Hàn đối với thời trang sân bay gì đó lại không có chút quan tâm, anh như thế nào thường ngày thì lên máy bay vẫn vậy. Áo nỉ có mũ mặc trong, áo da màu đen khoác ngoài, đi giày thể thao, đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm, tất cả nhìn đơn giản vô cùng, tùy nhiên hẳn đó là điều khiến anh vẫn luôn nổi bật, giữa rất nhiều người mặc vest, áo choàng dạ đắt tiền trong khoang Vip, lại chỉ có mình anh có phong cách khác nhất. Hạ Vy cũng vậy, thật may cô có thể trở lại là chính mình khi đi cùng Mặc Hàn, cũng quần jean, giày thể thao và áo nỉ dáng dài có mũ, kết hợp áo khoác jean lửng, 2 người bọn họ nếu đi cùng nhau thì quả có style rất hợp. Hạ Vy bỗng tủm tỉm cười, cô bỗng nghĩ đến việc chút nữa sẽ sánh bước cùng anh trên đường, rồi cùng đứng cạnh anh trong sự kiện, nhìn những ánh mắt hâm mộ lại có cả chút ghen tỵ của các fan. Tuy nhiên, Hạ Vy vốn không thích bị chú ý, ngoài Tiểu Liên, Linh An biết cô làm Trợ lý cho Mặc Hàn thì tuyệt nhiên cô không nói cho ai biết, cũng không công khai weibo, không hề có thông tin gì được hé lộ, dù sao cũng công việc này cũng sẽ sớm kết thúc, vậy nên cứ để nó tự nhiên đến tự nhiên đi, tránh mọi rắc rối.
YOU ARE READING
ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)
Romance"Có những thứ qua đi rồi rất khó có thể tìm lại được, nhất là cảm xúc. Mỗi năm qua đi, những thứ rung cảm của tuổi trẻ lại chẳng thể tìm thấy được, vốn dĩ tình cảm nó vô hình, qua đi là hết, đôi khi muốn nhớ lại những cảm giác đó cũng chẳng thể nào...