CHƯƠNG 34: HẠNH PHÚC ĐƠN GIẢN LÀ CÙNG NHAU BƯỚC ĐI.

94 1 0
                                    

Sau 1 tuần, scandal tình cảm của Mặc Hàn vẫn là chủ đề khá nóng trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh không rõ ràng của cô trợ lý được các fan và antifan tìm kiếm rất nhiều. Hạ Vy nhiều lúc bật cười khi vô tình nhận ra mình trong những bức ảnh hiếm hoi đó, thật may cô chưa từng quên khẩu trang. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là thông tin này bắt nguồn từ đâu, rõ ràng việc Hàn Mặc Hàn có trợ lý mới là chuyện chưa từng công khai, huống hồ anh lại là người không thích phô trương. Nếu thu hẹp phạm vi thì chỉ có vài người bạn thân của Hạ Vy biết thông tin cô làm trợ lý cho Mặc Hàn, thật may những người bạn đó đều đáng tin tưởng, tuy vậy thông tin này do ai tiết lộ quả thực vẫn khiến cô băn khoăn. Nhưng dường như Mặc Hàn không hề để tâm đến scandal gì nữa, vốn bản thân anh trước giờ không hay bị tác động nhiều bởi những tin đồn, hơn nữa sau khi mối quan hệ của anh và Hạ Vy có chút tiến triển khiến tâm tư anh được khai thông, trong lòng lại chỉ luôn khẩn trương để bắt đầu tình cảm đó.

Trường quay RT.

Cuối cùng cũng gần đến ngày chuẩn bị cho số mới của chương trình, Hạ Vy rất khó khăn trong việc tiếp cận Băng Như, một phần vì lịch làm việc kín mít chiếm toàn bộ thời gian của chị, một phần Băng Như không tiết lộ nơi ở, vì thế sát đến ngày mà Hạ Vy vẫn thiếu một số thông tin quan trọng. Thực ra muốn chương trình gặp gỡ Lôi Thất thu hút được sự quan tâm của khán giả trong thời gian dài như vậy một phần bởi MC Lôi Thất vốn nổi tiếng, một phần bởi luôn có uy tín để mời được những khách mời sáng giá, nhưng phần nhiều là bởi những bí mật đời tư của các ngôi sao cũng sẽ có những hé lộ mới, nếu không có gì khác so với những gì truyền thông vẫn nói về họ thì không chương trình không thể tồn tại lâu được.

Rất vất vả để Hạ Vy phải tận dụng mọi mối quan hệ, kể cả việc lấy lòng trợ lý Diêu Na mới được sắp xếp một lần gặp duy nhất. Thật may Diêu Na đã từng biết Hạ Vy khi cô làm trợ lý cho Hàn Mặc Hàn, gặp lại trong vị trí khác cũng khiến chị cực kỳ kinh ngạc, nhưng sau vài lần gặp gỡ nói chuyện cuối cùng chị ta cũng đồng ý giúp Hạ Vy.

Thời tiết tháng 12 gần dịp noel đường phố đông đúc, chỉ còn 2 ngày quay số mới, Hạ Vy tranh thủ đến gặp Băng Như ở khách sạn đã được Diêu Na sắp xếp để chuẩn bị cho vài show khách mời trong đó có chương trình của Hạ Vy.

Đây là 1 khách sạn đắt tiền bậc nhất Bắc Kinh, lần đầu tiên Hạ Vy bước chân vào, không gian sang trọng, dường như tất cả được dát vàng ở trung tâm tòa nhà vậy. Có nhân viên riêng đứng bấm thang máy và đưa cô lên đến tận địa chỉ của Băng Như, trong lòng Hạ Vy có chút hồi hộp, kể từ khi bước chân vào giới giải trí cô đã gặp qua rất nhiều ngôi sao, nhưng Băng Như hay Hàn Mặc Hàn là những ngôi sao hạng A có tiếng, quan trọng hơn cả Băng Như đã từng là người yêu của Hàn Mặc Hàn. Tuy nhiên xét về phong cách của mỗi người thì Băng Như lại có một khoảng cách nhất định với tầng lớp như cô chứ không hề gần gũi như Mặc Hàn, cũng nghe nói bởi đằng sau sự thành công của Băng Như có sự nhúng tay của 1 ông trùm lớn.

P3230

Hạ Vy bấm chuông chờ đợi, rất lâu cửa mới mở, bất ngờ 1 người đàn ông cao lớn, dáng vẻ lịch lãm, mặc một bộ vest tối màu, khuôn mặt đầy tức giận đẩy cửa đi những bước dài ra khỏi phòng, thiếu chút nữa Hạ Vy bị đẩy ngã. Cô chỉ kịp nhìn thấy ánh mắt của hắn ta, ánh mắt đầy những tia giận dữ, quả thực rất đáng sợ.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now