CHƯƠNG 27: TRỞ LẠI BẮC KINH.

60 1 0
                                    

Hạ Vy nằm vật lên giường, ngày cuối cùng quay chương trình cực kỳ bận bịu, hơn 10h tối cô mới về đến nhà, Linh An vừa thấy cô dắt xe vào liền chạy xuống cầm túi xách cho cô, cả nhà thời gian này đều hết sức lo lắng. Mỗi ngày đều thấy Hạ Vy ít nói hơn, cô cũng không cười nhiều, ăn cơm xong lại đóng cửa phòng một mình trong đó, không còn vui vẻ chuyện trò như trước đây.

- Đi tắm đi.

- Uhm.

- Mệt lắm hả, xong rồi đúng không, tớ nghe nói cậu rất được việc, đạo diễn chương trình đó còn nói muốn hợp tác với cậu một số chương trình khác, cậu nghĩ sao?

- Có lẽ cần suy nghĩ 1 chút.

- Vậy cậu có đi Bắc Kinh nữa không?

Hạ Vy ngồi bật dậy, dáng vẻ trầm mặc như thường thấy, bản thân cô chưa có quyết định, đi hay ở thực sự vẫn rất mâu thuẫn, hơn 2 tháng không hề động đến tin tức gì của Mặc Hàn, cũng chẳng để tâm đến những gì liên quan đến anh, bộ phim anh đóng được chiếu lại trên VTV cũng không xem, chỉ cần thấy cái gì liên quan đến Hàn Mặc Hàn là liền bỏ đi ngay. Nhưng mỗi đêm lại trằn trọc không ngủ nổi, mỗi lần nhắm mắt lại là hình ảnh của anh, những cái nắm tay thật chặt, mùi hương trên người anh, ánh mắt, đôi môi... tất cả cứ luôn giày xéo trái tim cô khiến chúng nhức nhối không thôi.

- Tớ đi tắm đây.

Hạ Vy uể oải đứng dậy, mở tủ lấy đồ rồi vào nhà tắm, Linh An lắc đầu nhìn theo, cô thực sự rất tò mò về chuyện gì đã xảy ra với Hạ Vy ở Bắc Kinh, nhưng lại không có cách nào tìm hiểu được, lại càng không thấy Hạ Vy có sơ hở gì, xem ra chuyện này có vẻ rất quan trọng.

Sau khi xuống bếp tự úp 1 tô mỳ cho bữa tối muộn mang lên phòng, Hạ Vy mở máy tính, tập truyện viết dở gần đây cô mới có tâm tư viết tiếp, dù sao đã làm rồi thì phải hoàn thành, trước giờ cô vốn là kẻ chẳng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, hơn nữa đã có lời hứa với Tiểu Liên, sẽ hoàn thành tập truyện và người đầu tiên được đọc sẽ là cô ấy. Có lẽ điều hối tiếc nhất cho đến giờ sau khi từ Bắc Kinh trở về của Hạ Vy đó là không gặp Tiểu Liên lần cuối cùng, chỉ vỏn vẹn 1 bức thư gửi vội cho cô ấy trước ngày bay, ngay cả dì Tô Mai cũng cực kỳ bất ngờ về quyết định này của cô.

Ngón tay run run, Hạ Vy click vào fanpage được lập cho anh, những hình ảnh mới vẫn được cập nhật thường xuyên, gần 3 tháng cô không được nhìn thấy anh. Khuôn mặt có phần u buồn của Hàn Mặc Hàn hiện ra trên desktop, có vẻ anh gầy đi khá nhiều, trong lòng cô chợt thắt lại...

- Gần đây có 1 bức ảnh được cư dân mạng truyền đi, có vẻ như Mặc Hàn lần này lại dính vào chuyện thị phi về tình cảm.

Giọng nói chậm rãi có phần thất vọng của Linh An phía sau khiến Hạ Vy giật mình. Thật kỳ cục, rõ ràng cô ấy đã ngủ rồi cơ mà.

- Còn quan tâm thì cứ quan tâm đi, ai cấm cậu đâu. Nhưng cậu và Mặc Hàn, có chuyện gì đúng không?

- Bức ảnh đó đâu?

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now