CHƯƠNG 39: YÊU, ĐÔI KHI CHÍNH LÀ LÀM TỔN THƯƠNG NHAU.

95 1 0
                                    

Hãy hình dung nếu không có anh

Em sẽ cảm thấy lạc lõng và bối rối
Em sẽ không thể chịu đựng nổi một ngày, em sợ điều ấy
Không có anh ở đó để giúp em vượt qua khó khăn

...

Trường quay RT.
"Cắt"
Tiếng đạo diễn hô vang báo hiệu chương trình kết thúc thành công, Hạ Vy quay người trở về bàn làm việc, đây là số 100 của chương trình Lôi Thất mà cô làm biên kịch, tính cho đến giờ tất cả đều rất hoàn hảo. Nhìn vào tờ lịch bàn, hôm nay là ngày Mặc Hàn đóng máy cho movie ở Thanh Đảo, bộ phim điện ảnh thứ 6 mà anh tham gia, đã 2 tháng bọn họ không gặp nhau. Đúng là yêu một người không bình thường như anh thì bản thân cô cũng phải thích ứng theo. Những nhớ nhung buồn phiền đều phải chịu đựng, thi thoảng muốn giận dỗi một chút cũng không dám, mỗi một ngày qua đi đều chỉ có 1 mình. Chưa từng được đi xem phim, được nắm tay nhau đi dạo bình thường, luôn nơm nớp lo sợ đến nỗi thành thói quen. Nhưng không vì thế mà cô cảm thấy buồn, bởi dù sao cô cũng là người tự biết cách cân bằng cho bản thân. Buồn thì viết truyện, đi chơi với Tiểu Liên, về thăm dì vào cuối tuần và nuôi một chú cún nhỏ để làm bạn. Thời gian vì thế mà không thừa thãi, đều có thể qua đi nhanh chóng, rồi chỉ cần rảnh một chút Mặc Hàn liền gọi video cho cô, quay xung quanh nơi anh đang đóng phim, gửi cho cô những món quà đáng yêu từ Thanh Đảo, tất cả những gì anh làm luôn khiến cô cảm thấy mình rất đặc biệt. Như vậy cũng đã đủ với cô.

- Mọi người đã đọc chưa?

- Rồi, thật là 1 chuyện kinh thiên động địa.

- Chắc chắn là về anh ta.

- ...

Tiếng rầm rì phía bàn làm việc bên cạnh khiến Hạ Vy chú ý, vài người chụm lại, bọn họ có vẻ đang bàn tán về ai đó. Cô lắc đầu, trước giờ bản thân chưa từng tham gia với bọn họ, nói xấu người khác là việc cô cực ghét.

- Hạ Vy, đọc chưa.

Mỹ Phi từ đâu gấp gáp kéo ghế ngồi xuống cạnh

- Đọc gì?

Hạ Vy cau mày khó hiểu.

- Tiểu thuyết trên mạng, đang cực hot.

- Ah, tớ không quan tâm lắm

- Nhưng mà là 1 câu chuyện thật về 1 ngôi sao.

- Vậy thì càng không quan tâm.

- Thật sao. Về Hàn Mặc Hàn thì sao, cũng không quan tâm hả?

- Ai cơ.

Hạ Vy bất ngờ.

- Truyện gì?

- Cậu vào trang: đi, ngay bài đầu, được tải lên đó 1 tuần nay rồi. Mọi bí mật luôn, ai cũng bảo chính là Hàn Mặc Hàn, nhưng cô gái kia cũng thật là , chả còn gì ko được nói đến nữa.

Cô vội vã truy cập vào trang web mà Mỹ Phi vừa nói. Tiêu đề tập truyện đập vào mắt cô, dòng ps đại diện cho tác giả khẳng định là sự thật. Hạ Vy choáng váng, là tập tiểu thuyết cô đưa Tiểu Liên đọc thử, vốn chỉ có ý định giữ cho riêng mình, không ngờ, cả trời đất tối sầm trước mắt cô.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now