CHƯƠNG 14: HẠ HÙNG

57 1 0
                                    

Hạ Hùng năm nay 35 tuổi, hắn làm việc ở bệnh viện đa khoa trung ương HD, tiến sĩ chuyên khoa nội, hiện đang giữ chức vụ trưởng khoa của bệnh viện. Xét về hình thức có thể nói hắn là mẫu đàn ông hấp dẫn, thân hình cân đối, chiều cao 1m78, phong cách lịch lãm, nếu không có chiếc áo blues trắng thì không ai nhận ra đó là một bác sĩ. Sau khi gặp Hạ Vy, quả thực có chút hiếu kỳ, cô gái đó không phải quá xinh đẹp hấp dẫn nhưng lại rất thu hút bởi đôi mắt đen láy, tính cách đặc biệt, độc lập về suy nghĩ. Có vẻ đã rất lâu rồi hắn không gặp một cô gái thú vị như vậy.

- Trưởng khoa, đây là việc anh nhờ, những thông tin về người đó đều ở đây.

Trợ lý văn phòng Trần Linh đặt tập hồ sơ lên bàn, trong lòng còn chút thắc mắc, nhưng làm việc với Hạ Hùng nhiều năm anh hiểu hắn không phải người thích nói chuyện riêng. Bỗng dưng nhờ anh tìm hiểu thông Tin lý lịch về một người chẳng liên quan gì. Rất may Trần Linh có người bạn làm bên cục cảnh sát, chuyện này đương nhiên với anh không khó.

- Cô gái này là người ngoại quốc, chỉ có thông tin sau khi cô ta sang đây, còn trước đó thì không có cách nào biết được.

Trần Linh giải thích ngay khi nhận thấy Hạ Hùng hơi cau mày khi đọc hồ sơ. Đúng là làm việc nhiều năm bên một người thì ngay một cử chỉ của người đó cũng dễ dàng nhận ra.

- Cảm ơn cậu!

- Vậy không còn việc gì thì em ra đây.

- Uhm, chiều nay tôi có ca nào không?

- Dạ không, nhưng có cuộc hẹn...

- Hủy đi.

Trần Linh kinh ngạc, sau 5 năm làm việc bên người này, lần đầu tiên hắn ta không làm theo kế hoạch.

- Tôi có chút việc riêng.

Hạ Hùng bỗng dưng giải đáp thắc mắc của Trần Linh.

- Được rồi, có gì cậu hãy call cho tôi.

Hắn liền sau đó đứng dậy, cởi bỏ áo blues, cầm theo tập hồ sơ, nhanh chóng dời khỏi văn phòng trong ánh mắt ngỡ ngàng của anh chàng trợ lý.

Thực ra sau buổi đầu tiên gặp Hạ Vy, hắn càng muốn gặp cô lần nữa, nhưng lại không có thông tin về cô ngoài số điện thoại. Tuy nhiên theo như hắn hiểu, với tính cách của cô nếu hẹn gặp qua điện thoại đương nhiên sẽ bị từ chối, cô đã thẳng thắn nêu rõ quan điểm như vậy, hắn đủ thông minh để biết chắc rằng cô không có ý định gặp lần thứ 2.

Hạ Hùng lái xe ra ngoại ô, theo như thông tin mà Trần Linh thu thập được thì hiện cô đang làm việc ở trường quay S, trợ lý cho một diễn viên nào đó mà hắn chẳng cần quan tâm. Trước khi đến trường quay hắn dừng mua một bó hoa, trong lòng tự tin nghĩ rằng Hạ Vy sẽ vui vẻ mà nhận lấy.

***

Trường quay S vốn là nơi dành riêng cho việc quay những cảnh trong các bộ phim cổ trang. Thời gian này Hạ Vy thường xuyên có mặt, trong bộ phim mới Mặc Hàn có rất nhiều cảnh trong cung đình, vì thế 3/4 thời gian sẽ quay ở đây, còn lại sẽ được quay ở Mông Cổ.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now