Hơn 1 năm sau.
Trường quay RT.
Chương trình trực tiếp: "Gặp gỡ Lôi Thất" gần đây càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nội dung chương trình rất phong phú, sân khấu hoành tráng và đặc biệt người dẫn chương trình có tiếng lại luôn làm mới bản thân, những câu hỏi không kém phần sâu sắc lại hết sức dí dỏm dễ đi vào lòng người. Thêm nữa, kịch bản của chương trình mỗi số đều có những khác biệt, không hề có sự trùng lặp, gần đây cũng mời được rất nhiều khách mời là những nhân vật nổi tiếng, điều này càng thu hút sự theo dõi của khán giả, bởi vậy chương trình "Gặp gỡ Lôi Thất" trở thành 1 trong 10 chương trình thực tế ăn khách nhất.Hơn 9h sáng, lúc này cả trường quay đang tấp nập cho buổi ghi hình mới, nghe nói là một Ca sĩ trẻ đang làm mưa làm gió trên các kênh truyền hình và đài tiếng nói.
- Biên kịch đâu?
Đạo diễn Lý Bằng tức giận, còn hơn 30p nữa là quay mà cho đến giờ cô ta còn chưa đến, đúng là coi trời bằng vung mà.
- Dạ, cô ấy vừa gọi điện báo bị tắc đường
- Tháng này nhất định phải đưa ra ban giám đốc cảnh cáo cô ta.
Vẻ mặt hậm hực của đạo diễn khiến các nhân viên tủm tỉm cười, ai chả biết đạo diễn quý biên kịch như con gái, chỉ tức giận một lúc rồi nhìn thấy là quên ngay thôi.
- Hạ Vy, đạo diễn đang giận.
Hạ Vy vội vã chạy nhanh vào phía trong trường quay, dáng vẻ hối lỗi, cô chưa kịp cất đồ liền mở chai nước sâm tươi cười đến gần đạo diễn vẻ mặt nịnh nọt đáng yêu
- Chú ah, con bị tắc đường, đã cố gắng chạy thật nhanh đến đây, qua không biết bao nhiêu là con phố.
Đạo diễn Lý Bằng ho nhẹ 1 tiếng.
- Đến muộn trừ lương là đương nhiên, lần sau mà vậy là kiểm điểm nghỉ việc nghe chưa.
- Vâng, con biết rồi.
Hạ Vy lại nhoẻn miệng cười, đạo diễn nhận chai nước từ tay cô, lắc đầu ái ngại, đúng là cô bé này không thể giận nổi.
- Còn không đi sắp xếp chuẩn bị quay đi.
- Vâng.
Hạ Vy lè lưỡi, cô vội chạy đi cất đồ vào tủ cá nhân rồi, lôi tập kịch bản đã in sẵn mang đến phát cho trợ lý Ca sĩ chuẩn bị lên sóng và đạo diễn. Thực ra mỗi lần chương trình có 1 khách mời mới cô đều phải liên hệ làm việc cùng khách mời đó trước để lên kịch bản phù hợp và sau đó gửi trước 1 bản cho bọn họ xem xét, có điều gì cần sửa đổi hay bổ sung đều được sửa trước khi lên sóng chính thức. Thường thì 1 số mới sẽ được phát sóng 1 tháng 1 lần, đủ thời gian cho việc chuẩn bị, trong thời gian chờ quay trực tiếp tại trường quay thì đội ngũ quay phim sẽ tìm tư liệu thực tế về cuộc sống mỗi khách mời sau ánh đèn sân khấu để chương trình trở nên sống động hơn.
Sau khi tốt nghiệp trường đại học H với bằng giỏi và sau khi suy nghĩ thấu đáo, cuối cùng Hạ Vy quyết định ở lại Bắc Kinh, dù sao cô cũng bắt đầu yêu nơi này, hơn nữa nghĩ rằng được hít thở cùng 1 bầu không khí với anh trong một thành phố đối với cô mà nói cũng là hoàn thành tâm nguyện từ trước giờ của mình. Nhờ gây được ấn tượng trong chương trình mà cô làm biên kịch trong thời gian nghỉ hè nên vị đạo diễn ở đã giới thiệu cô với đài TBS, cũng vừa lúc chương trình: "Gặp hỡ Lôi Thất" cần 1 biên kịch mới để thay đổi không khí. Lợi thế là có bằng giỏi nên Hạ Vy được nhận vào ngay khi nộp hồ sơ, vậy là cô bén duyên, không ngờ lại làm rất tốt, cho đến giờ đã được hơn 3 tháng làm việc. Ở đây tất cả đều rất tốt, luôn coi nhau như người nhà, cùng đoàn kết đưa chương trình vào Top 10 các game show ăn khách nhất.
YOU ARE READING
ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)
Romance"Có những thứ qua đi rồi rất khó có thể tìm lại được, nhất là cảm xúc. Mỗi năm qua đi, những thứ rung cảm của tuổi trẻ lại chẳng thể tìm thấy được, vốn dĩ tình cảm nó vô hình, qua đi là hết, đôi khi muốn nhớ lại những cảm giác đó cũng chẳng thể nào...