CHƯƠNG 37: CÔ ẤY LÀ BẠN GÁI CỦA TÔI.

61 1 0
                                    

Mặc Hàn đứng khoanh tay nhìn qua cửa sổ, tuyết vẫn phủ trắng trời, năm nay thời tiết khắc nghiệt hơn rất nhiều, ánh mắt anh ánh lên tia vui vẻ, hôm nay công việc cũng hoàn thành, bắt đầu có thể nghỉ ngơi được rồi, từ sáng đã lên kế hoạch rất nhiều cho những ngày nghỉ tới, đương nhiên trong kế hoạch đó có tên Hạ Vy.

Cộc cộc.

Tiêu Kiệt mở cửa dáng vẻ gấp gáp tiến vào, trên tay anh cầm 1 tờ báo, ánh mắt có phần tức giận.

- Mặc Hàn, chuyện này là thế nào?

Tờ báo được ném lên mặt bàn đầy thách thứ, Mặc Hàn nhíu mày, anh quay người lại cầm tờ báo lên, trên trang nhất là hình ảnh của anh ngồi trên xe, bên cạnh là 1 cô gái với mái tóc dài, vì hình ảnh cô gái bị chụp nghiêng nên không rõ ràng lắm, Mặc Hàn thở phào nhẹ nhõm.

- Cậu cho tôi 1 lời giải thích, cô gái này là ai?

- Là bạn gái của tôi.

- Bạn gái...

Tiêu Kiệt gần như hét lên.

- Cậu có bạn gái từ bao giờ, sao tôi không biết.

- Chuyện riêng tư, tôi không cần ai phải biết.

- Nhưng ít nhất cậu cũng phải báo cho tôi 1 tiếng, scandal vừa qua đi, giờ lại xuất hiện 1 cô gái nào đó, báo chí nói cậu đa tình, có quá nhiều phụ nữ đằng sau cậu. Chuyện với Hạ Vy trước đây tôi đã rất khó nhọc để dập tắt tin đồn. Hãy nói cho tôi biết, cô ta là ai?

- Tô Hạ Vy.

- Ai cơ...?

Tiêu Kiệt tái mặt, ánh mắt anh sa sầm xuống, cái tên Tô Hạ Vy được chính Mặc Hàn nhăc lại 1 lần nữa, hóa ra quay đi quay lại vẫn không thể thoát khỏi cô ta, Tiêu Kiệt cười khổ, anh ngồi phịch xuống ghế, ánh mắt trầm mặc, mất 1 lúc khá lâu để anh bình tĩnh lại.

- Hai người hẹn hò sau lưng tôi, vậy mà tôi không biết.

- Chúng tôi cũng chỉ mới gặp lại.

- Tô Hạ Vy có gì đặc biệt để cậu theo đuổi lâu như vậy

- Cô ấy rất đặc biệt,... nói tóm lại, đó là người Mặc Hàn tôi chọn, đương nhiên có lý do.

- Vậy chuyện này tính sao? Hình ảnh của cậu xây dựng bấy lâu sẽ bị ảnh hưởng, chỉ riêng chuyện này không nói, nhưng năm nay scandal tình ái của cậu quá nhiều rồi.

Tiêu Kiệt chỉ tay vào tờ báo, Mặc Hàn cau mày, anh ngồi xuống ghế, chống tay lên cằm suy nghĩ, một lúc mới cất tiếng.

- Tôi sẽ công bố với báo chí...

- Không được.

Vừa nghe thấy Mặc Hàn quả quyết, Tiêu Kiệt bật dậy, anh chống tay lên bàn gằn giọng.

- Không thể có chuyện đó.

- Nhưng sẽ không nói tên cô ấy, bởi tôi cũng không muốn Tô Hạ Vy bị khuấy động cuộc sống, cô ấy cũng không muốn vậy. Chỉ có cách công bố thì mới kết thúc chuyện này được, nhưng tin đồn trước đây sẽ không còn ý nghĩa.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now