CHƯƠNG 25: CHÚNG TA HẸN HÒ ĐI!

60 1 0
                                    

Kế hoạch quảng bá cho bộ phim mới bắt đầu ở Bắc Kinh, bản quyền bộ phim được đài Đông Phương mua ngay từ khi mới có dự án, thực ra 2 cái tên diễn viên chính Hàn Mặc Hàn và Băng Như cũng đủ để kéo raiting bộ phim lên rất nhiều, nội dung không phải là mới nhưng dàn diễn viên có tên tuổi sẽ khiến bất kể bộ phim nào cũng được chú ý đến.

Lần thứ 2 Hạ Vy được tham gia một sự kiện lớn như vậy, quả thực Trung Quốc rất giỏi trong việc PR bất cứ sản phẩm gì, bởi vậy một bộ phim ngoài thực lực ra để đạt được thành công nhất định cũng có sự góp phần của những lần quảng bá sản phẩm như thế này.

Cả sân khấu được trang trí tái hiện lại 1 trong những cảnh ăn khách nhất trong bộ phim đó là cảnh tuyết rơi ở Mông Cổ, những ngày tháng lưu lạc lạnh giá khổ cực của Hoàng đế, phải chịu đủ mọi tủi nhục vất vả để trở về hoàng cung. Dù là thời tiết đầu hè nhưng toàn bộ hệ thống phun tuyết nhân tạo được dàn dựng cực kỳ tinh tế và công phu, nhìn từ xa không ai có thể phân biệt được thật giả, một màu trắng tinh khôi bao phủ, dàn diễn viên chính và thứ chính trong trang phục cổ trang đại diện cho mỗi người cùng xuất hiện trên sân khấu.

Ngay khi xuất hiện, những cái tên được hô vang phía dưới khán đài, đương nhiên trong đó có Hàn Mặc Hàn và Băng Như được nhắc đến nhiều nhất, trong lòng Hạ Vy vẫn một cảm xúc hồi hộp như những ngày đầu cùng anh đến các sự kiện. Tạo hình lần này khiến anh trở nên già dặn hơn rất nhiều, vẻ vặt cương nghị, ánh mắt tinh anh, ánh nhìn ngay thẳng chính chực nhưng cũng hết sức ấm áp, trước giờ mỗi bộ phim Mặc Hàn hợp tác cùng đạo diễn Ngô Phi thì anh luôn được chăm chút rất kỹ về tạo hình trong mỗi bộ phim, đặc biệt luôn làm nổi bật nét hấp dẫn vốn có của khuôn mặt anh đó là đôi mắt. Mặc Hàn thỉnh thoảng vẫn quay về phía Hạ Vy, giống như là thông báo anh vẫn ổn vậy, điều này khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc, lại có gì đó cực kỳ hãnh diện . Tuy nhiên tất cả mọi cử chỉ ánh mắt của Mặc Hàn dành cho cô đều không thoát khỏi sự chú ý của Tiêu Kiệt, trong lòng anh giấy lên nhiều nỗi lo lắng, xem ra nghi ngờ bấy lâu nay của anh không hề sai, chuyện này cần có kế sách thay đổi, không thì một sớm 1 chiều mọi chuyện vỡ lở ra thì sẽ là đề tài lớn cho báo chí và truyền thông.

***

Chương trình kéo dài cả ngày, những giờ tạm nghỉ giao lưu được thay thế bởi các tiết mục trình bày ca khúc trong phim của các ca sĩ đã tham gia góp mặt. Hàn Mặc Hàn cũng hát 1 trong 3 ca khúc chủ đạo của bộ phim, bài hát được sắp xếp ở cuối chương trình. Anh mặc một bộ vest màu xanh lam kết hợp áo sơ mi màu trắng , cả hơn 2000 khán giả dường như khiến sân khấu nổ tung bởi phong cách lịch lãm hết sức soái ca này của anh. Hơn nữa, vốn dĩ xuất phát là 1 ca sĩ nên mỗi bộ phim Mặc Hàn tham gia anh đều được giao trách nhiệm hát 1 trong những bài hát chính cho phim mình đóng. Hạ Vy không phải là 1 fan lớn của phim cổ trang Trung Quốc, nhưng những bộ phim mà Mặc Hàn đóng cô nhận thấy mỗi bài hát lại tạo nên 1 cơn sốt trên cộng đồng mạng, bởi vậy chắc chắn bộ phim này sẽ đạt vị trí Hit trong bảng xếp hạng các bài hát trong phim thời gian sắp tới.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now