Văn án:
vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt.
vạn niên quá khứ, đệ mười ba đại Thiên Cơ Tử rốt cuộc mở miệng khẳng định: thông thiên chi đường đi mở ra, liền tại này đại!
thả xem ta, cùng tiên linh đồ phổ, khai thông thiên chi đường đi.
đạo hữu tam ngàn, dịch có hai cực, thượng hạ tứ phương viết Vũ, hướng xưa nay nay viết trụ
to tu tiên thế giới, kéo dài hơn một ngàn vạn niên, tứ thiên vạn giới, hàng tỉ sinh linh
Luyện Khí, Trúc Cơ, Kết Đan, Nguyên Anh...... cho đến Đại Thừa
vô số sinh linh tại thông thiên đại đạo thượng giãy dụa hướng về phía trước, Linh Ngọc chỉ là một trong số đó
bằng vào thẳng tiến không lùi dũng khí cùng lòng tin, nàng vượt mọi chông gai, bước lên nhân giới đỉnh núi
Cùng tác giả với "Nhất tiên khó cầu".
Tiết tử
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Đây là một mảnh hỗn loạn không gian, thời gian vặn vẹo, không gian nát vụn, không có nhan sắc, không có thanh âm, chỉ có một phiến hỗn độn.
Nó tựa hồ rất nhỏ, trừ ra một đoàn hỗn độn, không có vật khác. Nó lại tựa hồ rất lớn, hỗn độn trung giấu vô tận khả năng.
Nó lẻ loi trơ trọi ẩn tàng tại bí ẩn hư không trung, chung quanh là cực độ nguy hiểm hỗn loạn dòng khí cùng không gian khe hở, lệnh nhân không thể nào tìm kiếm. Nó lặng lẽ sinh trưởng biến hóa, tại không muốn người biết góc khuất, chậm rãi diễn biến ...
Bỗng nhiên, hỗn độn trung xuất hiện một mạt nhan sắc, đạm được phảng phất không tồn tại thanh sắc, lại cấp cái này ảm đạm thế giới thêm một mạt sinh cơ.
Thanh sắc càng lúc càng sáng, phảng phất lực lượng tích lũy đến mức tận cùng, "Ba" một tiếng, thanh sắc chồi tránh ra hỗn độn trói buộc, ló đầu ra tới.
Thanh mầm xuất hiện, phảng phất đánh vỡ nào đó thăng bằng, không có thời gian không có nhan sắc hỗn độn, bắt đầu xuất hiện sinh khí, bắt đầu diễn biến thiên địa.
Thời gian nhất điểm nhất điểm trôi qua...
Vô tận bầu trời sao, một người vững bước đạp không mà tới, bất quá mấy bước, liền đứng tại hỗn loạn dòng khí hòa không gian khe hở trước.
Đây là một cái tuổi thanh xuân nữ tử, trang phục lộng lẫy hoa hoè, mặt mày giống như. Kỳ diệu là, nàng xem ra nhược bất thắng y, kia chút hỗn loạn dòng khí pha lẫn nguyên từ viên bi, loạn không quét ngang, lại thủy chung quét không đến trước mặt nàng.
Đối không gian khe hở, nàng giơ tay lên, hướng hỗn loạn dòng khí nhẹ nhàng nhất điều. Tùy bắt tay vào chưởng hư ảnh hạ xuống, một tia hỗn độn khí tiết lộ đi ra, nàng kinh ngạc khơi mào lông mày: "Hỗn độn thanh liên, lại là thực !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...