Phần 27

602 8 0
                                    

971 Vô Mộng sơn (77nt. com)

Quang mang tán đi, Linh Ngọc phát hiện, đoàn người đứng tại một chỗ đại thiên thế giới bên ngoài.

"Thế nào là nơi này?" Linh Ngọc ngạc nhiên nói. Nàng còn cho rằng, hội giống như trước nhập cục giống nhau, trực tiếp truyền tống đến đâu thế giới lý.

"Ơ, này phải... Thần Tiêu giới?" Tiên Nga thanh âm mang kinh hỉ.

"Bà bà?" Linh Ngọc nghi ngờ.

Tiên Nga cười nói: "Thần Tiêu giới, ngươi không nhớ được sao?"

Linh Ngọc hồi nghĩ một chút: "Là nam thiên tối tới gần Nghiễm Nhạc Thiên đại giới?"

Tiên Nga gật đầu: "Thần Tiêu giới có thể nói là nam thiên lớn nhất đại thiên thế giới, cũng là quản lý tối nghiêm khắc đại giới. Này là có Đại Thừa trấn thủ đại giới, đương nhiên không thể tùy ý ra vào."

"Nga..." Linh Ngọc hiểu . Có Đại Thừa vi nhất giới đứng đầu, làm sao sẽ cho phép khác Đại Thừa đem nháy mắt truyền tống đạo tiêu thiết lập tại giới nội?

"Kia là nhập khẩu đi?" Từ Nghịch chỉ chỉ nơi không xa, nơi đó có không ít tu sĩ tiến tiến xuất xuất.

"Đúng rồi, chúng ta đi qua đi."

Thần Tiêu giới quản lý đã nghiêm khắc, lại rộng thùng thình. Chỉ cần giao nhập giới phí tổn, liền có thể tùy ý ra vào, tính danh xuất thân một mực không hỏi.

Điều này làm cho Linh Ngọc mấy người cảm giác đến một loại đại giới tự tin.

Có Đại Thừa trấn thủ, bọn hắn căn bản không lưu ý người khác xuất thân lai lịch.

Linh Ngọc nghĩ đến Minh Trần giới, Hoài Tố phải hay không là cũng như vậy làm ? Bất Ngôn từng nói qua, Đan Tiêu Quan đứng, bách giới thần phục, nghĩ đến khí phái sẽ không so Thần Tiêu giới kém.

"Oa, hảo đồ sộ!" Tiến vào Thần Tiêu giới, đệ nhất cái kêu lên nhân là A Bích.

Thần Tiêu giới phong quang, hòa Thương Minh Giới, Tam Thai Giới khác nhau rất lớn.

Nơi này không có một tòa tiên thành, lại có chằng chịt tiên sơn.

Kia chút trên tiên sơn, dựng lên to lớn kiến trúc, quan sát nhân gian.

Trong đó tối cao tối đại nhất ngọn núi tiên, cao tới mấy ngàn trượng. Biển mây sở tại vị trí, liên sườn núi đều không tính.

So tiên sơn càng hùng vĩ , là trên núi kia chút kiến trúc. Tiên cung, vân thành, cự tháp... Rõ ràng không phải tiên thành, lại so với bọn hắn gặp bất kỳ một tòa tiên thành đều muốn hùng vĩ.

"Chư vị tiền bối, là lần đầu tiên tới Thần Tiêu giới sao?" Một cái bề ngoài chừng năm mươi tuổi, ăn mặc sạch sẽ, trên mặt mang ân cần ý cười tu sĩ đứng tại trước mặt bọn họ.

Linh Ngọc đánh giá hắn vài lần. Này là cái Trúc Cơ tu sĩ. Lấy tuổi tới xem. Kết Đan khả năng tính đã không lớn . Cùng kỳ (thay vì) nói là tu sĩ, không như nói là sinh ý nhân. Hắn tươi cười, cử chỉ. Đều hoàn hảo đúng chỗ, lễ phép mà không mất thân cận.

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ