847 liền ở bên người
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở thỉnh xem tiểu thuyết lưới http://www. . net/
Âm Phong Động nội, Linh Ngọc ngồi tại góc khuất, tâm tư trầm trọng.
Từ Nghịch hòa Từ Nguyệt đối thoại từ bên cạnh truyền tới đây.
"... Thiên Cơ Tử tại Đại Diễn Thành thân phận đặc thù, chúng ta có thể xem như Đại Diễn Thành thành chủ, chúng ta ngụ ý phương hướng, chính là Đại Diễn Thành đi tới phương hướng. Nhưng, chúng ta cũng là Đại Diễn Thành hình nộm. Xuất thân, tính cách, trải qua, giới tính, toàn bộ đều bị lau hết. Chúng ta nguyên lai là ai không trọng yếu, chỉ cần tiến Đại Diễn Thành, cũng chỉ có một cái danh hào, kia chính là Thiên Cơ Tử."
Từ Nguyệt nhắm mắt lại, lông mi khẽ run, kia đối với nàng mà nói, là không dám nhớ lại năm tháng.
"Thiên cơ khó đoán tính, chúng ta này đó nhân, bởi vì thiên phú duyên cớ, cảm ứng thiên cơ hơn nữa mẫn tuệ, nhưng tự thân cũng không đủ tu vi, nhận lấy phản phệ cũng rất lớn. Chúng ta không có người bước vào Hóa Thần, không vẻn vẹn bởi vì tư chất không đủ, khuyết thiếu lịch lãm duyên cớ, càng là bởi vì, chúng ta trường kỳ nhận lấy thiên cơ phản phệ, tâm ma đã sớm nảy sinh." Trên môi nàng lộ ra nhất điểm ý cười, "Phải hay không là rất có ý tứ? Thương Minh tu sĩ trong lòng chí cao vô thượng Đại Diễn Thành, nói đến cùng, phải dựa vào cắn nuốt các triều đại Thiên Cơ Tử huyết nhục mà sinh!"
Linh Ngọc nghe ra nàng nói ý trung đối Đại Diễn Thành thật sâu phẫn hận, không cần phải nữa giải thích, nàng đã rõ ràng, Từ Nguyệt lúc trước vì sao muốn phản bội Đại Diễn Thành, giúp phía sau màn nhân thiết hạ kia chút âm mưu bẫy.
Nếu như đổi thành chính nàng, sợ rằng so Từ Nguyệt càng điên cuồng.
"... Đại khái tám trăm năm tiền, ta phát hiện trước đây Thiên Cơ Tử lưu lại mật văn, rốt cuộc biết, chính mình đem sẽ gặp phải thế nào vận mệnh. Tại trước ta, cùng sở hữu mười một danh Thiên Cơ Tử, bọn hắn không có một người sống đến sống thọ và chết tại nhà! Có tẩu hỏa nhập ma, có buồn giận mà chết, có điên đến cuồng! Đây chính là ta cuối cùng vận mệnh, trừ phi thiên đồ vừa vặn mở ra, nếu không, ta cũng trốn không thoát cái này kết cục."
"Nguyên lai, đây chính là mười ba đại Thiên Cơ Tử chân tướng..." Linh Ngọc lẩm bẩm nói. Vì sao Hóa Thần tu sĩ có được như vậy bộ dạng thọ nguyên, Đại Diễn Thành lại có mười ba đại Thiên Cơ Tử? Chân tướng liền ở chỗ này. Diệu Trúc đối nàng nói chẳng hề toàn diện, không vẻn vẹn bởi vì này đó Thiên Cơ Tử tu vi không đủ. Càng bởi vì bọn hắn không biện pháp sống như vậy lâu dài.
Liền xem như không hiểu tiên thuật phàm nhân, bọn hắn cũng biết, dò xét thiên cơ qua nhiều, sẽ phải chịu phản phệ. Tu sĩ sao lại không hiểu? Này đó Thiên Cơ Tử, thay vì nói là giúp bọn hắn bói toán thiên cơ, không như nói là giúp bọn hắn gánh vác phản phệ.
Tại Từ Nguyệt xem tới, này nhất định rất buồn cười đi? Kia chút vi Thương Minh vận mệnh mà nỗ lực Hóa Thần tu sĩ nhóm, nhượng nàng thấy được , cũng là như vậy lãnh khốc một mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
Fiction généraleTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...