901, đổi phương pháp
Đông Phi Tuyết đáp: "Ta tuổi tác so vào sư đệ lược trường, bây giờ nhất ngàn hai trăm tuổi có dư (ta)."
Linh Ngọc lại hỏi: "Không biết đông đạo hữu Hóa Thần bao lâu ?"
"Ba trăm năm."
Linh Ngọc hòa Từ Nghịch đối diện, tại lẫn nhau nhãn tình lý thấy được chấn kinh.
Đông Phi Tuyết chín trăm tuổi Hóa Thần, Vu Vị Chi bây giờ cũng mới thiên tuế, tu vi còn tính không sai, nghĩ đến Hóa Thần tuổi tại bảy tám trăm chi gian, nghe Đông Phi Tuyết này tình lý đương nhiên ngữ khí, này tại Tam Thai Giới tựa hồ là chủng trạng thái bình thường.
Mà Thương Minh Giới đâu? Bọn hắn bát cái không thể lấy ra đương ví dụ, liền nói kia vị số một thiên tài Trương Thiên Ảnh, nàng bảy trăm tuổi Nguyên Anh viên mãn, nếu như không phải tại Hóa Thần cửa ải này phí thời gian thật lâu sau, cũng muốn thiên tuế tả hữu Hóa Thần.
Liền tính ngăn cách hậu Thương Minh Giới tấn giai khó hơn nhiều, thiên tài tổng là tương tự , thiên tuế Hóa Thần, trước giờ liền không phải trạng thái bình thường.
Tiên Nga dự cảm là đúng, thế giới này, tu luyện giống như đặc biệt dễ dàng.
Nhưng nơi đây linh mạch cũng không có đặc biệt đột xuất, chỉ có thể là nguyên nhân khác, nghe Đông Phi Tuyết vừa rồi kia lời nói, này nguyên nhân không làm nhị nghĩ —— kia hai vị đại năng sở thành lập tài nguyên đổi chế độ.
Xem bọn hắn phản ứng, Đông Phi Tuyết gặp hảo liền thu: "Hai vị, luận xuất thân, chúng ta đều là nhân loại. Luận phẩm chất, Từ đạo hữu từng cùng chúng ta cùng trải qua nguy hiểm, phải còn hợp. Chúng ta thành tâm mời mọc, còn thỉnh hai vị trịnh trọng suy xét." Nói , nàng đứng dậy, "Nói đã đưa, ta nên đi phục mệnh , không quấy rầy các ngươi ."
Nói xong, nàng hướng Linh Ngọc nháy nháy mắt vài cái, lộ ra một tia bỡn cợt cười.
Tống đi Đông Phi Tuyết, Linh Ngọc hỏi: "Ngươi cảm thấy, nàng nói lời có mấy phân có độ tin cậy?"
Từ Nghịch trầm ngâm nói: "Phải đều là thực tình, các cái phương diện, đều có thể giải thích được thông ."
Quá một lát, hắn lại nói: "Ta cùng bọn hắn chung sống mấy nhật, tính tình phương diện có mấy phân hiểu rõ. Người khác tạm thời không xách, kia vị Toái Tinh chân nhân, tâm tính có chút ngay thẳng, ta suy đoán, phải là nàng dốc hết sức chủ trương mời mọc chúng ta nhập minh."
Linh Ngọc vui đùa nói: "Ai, các ngươi kiếm tu chính là xem chính mình nhân tương đối thuận mắt."
Từ Nghịch đương không nghe đến, tiếp tục nói: "Cái này Đông Phi Tuyết, cũng đáng giá giao nhau."
Linh Ngọc vuốt cằm nghĩ một lát nhi, đột nhiên nói: "Ta cảm thấy có chút kỳ quái?"
"Ân?" Từ Nghịch không rõ ràng, nơi nào kỳ quái ?
Linh Ngọc mắt liếc thấy hắn: "Vì sao để cho ngươi khen ngợi đều là nữ tu?"
"..." Từ Nghịch lười phải hồi đáp này vấn đề, xoay người hồi ốc đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...