191, hướng đi
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Linh Ngọc đem miếng sắt thượng công pháp chép lại xuống dưới.
Này bộ công pháp, kêu 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》, nghe lên liền cùng Tử Tiêu Kiếm Phái là một cái chính thống đạo Nho . Nàng đọc một lượt mấy lần hậu, xác nhận điểm này.
Làm sao chỉ là một cái chính thống đạo Nho, quả thực nhất mạch tương thừa! Hơn nữa, 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》 so 《 Tử Tiêu kiếm điển 》 càng cao.
Từ Nghịch cấp nàng xem qua 《 Tử Tiêu kiếm điển 》, đệ nhất bộ là hấp thu tử khí. 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》 lại bằng không, nó nói đúng lắm, lấy tiên thiên luyện tử khí, sở tu luyện tử khí càng thuần.
Đáng tiếc, xem hoàn sau đó, Linh Ngọc phát hiện chính mình không pháp luyện.
《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》 giảng cứu là thuần, liền giống như kia đem Tử Dĩnh Kiếm, do đến thanh đến thuần tử khí cô đọng mà thành, không còn tạp chất. Nàng ngay từ đầu tu luyện là 《 nước lửa kiếm quyết 》, sau đó là 《 ngũ hành vạn kiếm quyết 》, người trước giảng cứu là hợp, hậu giả giảng cứu là toàn, cũng chỉ là nói, nàng công pháp cùng 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》 là hoàn toàn tương phản . Luyện lại là có thể luyện, nhưng chỉ có thể luyện chơi đùa, đừng hy vọng đương chủ yếu công pháp luyện, như thế hai loại công pháp xung đột lên, nàng liền gặp xui .
Linh Ngọc than thở, đem ngọc giản ném hồi túi càn khôn. Này bộ 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》 nhất xem chính là tuyệt đỉnh công pháp, đáng tiếc không biện pháp luyện a.
Nàng không khỏi suy tư khởi chuyện này tới. Tử Dĩnh Kiếm, 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》, Huyền Băng Đảo... Ba người này có cái gì liên hệ sao? Nghĩ đến, Văn Phương tại Huyền Băng Đảo mất tích, hẳn là rơi xuống Chiêu Minh Kiếm Quân trên tay, trong bụng hài tử không biết bị làm cái gì tay chân, xuất sinh hậu thành Từ Nghịch, cùng Từ Chính bộ dạng giống nhau như đúc.
Tử Dĩnh... Chẳng lẽ thực cùng Tử Dĩnh Thiên Quân truyền thừa có liên quan? Thương Minh đã phong bế trên vạn năm , kia chút đại năng tu sĩ ghi lại, đã sớm thất lạc , chỉ có thể tại trong điển tịch tìm đến đôi câu vài lời, hơn nữa đại bộ phận giống thật mà là giả, chỉ có thể xem thành truyền thuyết.
Nói tới, nàng từng làm qua một cái mộng...
"Hủy ta tiên thư, Tử Dĩnh, ta không để yên cho ngươi! !"
Nghĩ đến câu nói này. Linh Ngọc nhịn không được nhíu mày. Trong mộng nàng tử y nhân, chẳng lẽ chính là Tử Dĩnh Thiên Quân? Tử tế hồi tưởng, trong tay người kia kiếm, quả thật cùng Từ Nghịch sau Tử Dĩnh Kiếm vô cùng tương tự. Còn có...
Nàng từ trong túi càn khôn lấy ra kia bổn tiên thư. Cứu nàng một mạng tiên thư, khí tức đã hoàn toàn bất đồng , nếu như nói. Ngay từ đầu chỉ là kiện kỳ vật, hiện tại nhưng có thể thấy đi ra, đây là một kiện pháp bảo, hơn nữa là xem không ra cấp bậc pháp bảo.
Pháp bảo, muốn đến Kết Đan tài năng dùng cho chiến đấu. Này bổn tiên thư lại tại nàng nhận lấy sinh mệnh uy hiếp thời tự động hộ chủ, thấy rõ không giống bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...