623 tông môn truyền thừa
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Phòng tu luyện trước bàn, Linh Ngọc triển khai nhất phong thư.
Tín thượng chữ viết tiêu sái phi dương, dùng từ hấp tấp, thấy Linh Ngọc cười.
Này tín là Duyến Tu gửi tới . Nàng trở lại tông môn không lâu, cấp mấy vị tông môn ngoại bằng hữu hồi tín, nói với chính bọn hắn về núi tin tức.
Duyến Tu hồi âm tối nhanh, mới hai ba ngày, liền gửi trở về .
Lúc đầu Linh Ngọc còn cười , xem càng về sau, trên mặt tươi cười chậm rãi cứng đờ.
Duyến Tu thân là Phật tu, tấn giai tốc độ lại không so nàng chậm, vốn Linh Ngọc cho rằng, hắn khả năng lại trước một bước đột phá, đắc ý hả hê gởi thư cười nhạo nàng. Không nghĩ đến, lúc đầu đàm tiếu hậu, hắn giọng nói vừa chuyển, nói chính mình bị thương, lần này nhượng nàng giành trước .
Duyến Tu nói được nói không tỉ mỉ, Linh Ngọc lại ngửi được không tầm thường khí tức.
Đối tu sĩ mà nói, thụ (tổn) thương là chuyện rất bình thường, nhưng mà, Duyến Tu ở trong thư để lộ ra hai cái tin tức. Nhất là hắn sở dĩ thụ (tổn) thương, là tao ám toán, hai là hắn thụ (tổn) thương cực trọng, ngắn hạn nội hảo không được, thậm chí có khả năng liên căn cơ đều nhận lấy ảnh hưởng.
Đem tín lăn qua lộn lại xem vài lần, nhất ý niệm nổi lên Linh Ngọc trong lòng.
Sư phụ đã từng nói cho nàng, thiên mệnh chi nhân có ba cái đặc thù, nhất là đại năng truyền thừa, hai là vận mệnh nhấp nhô, tam là tu luyện cực nhanh. Này tam điểm, cùng nàng hòa Tham Thương Phương Tâm Nghiên tổng kết ra tới hết sức tương tự.
Bọn hắn ba người, cũng phải Đại Thừa tu sĩ truyền thừa, tu luyện cực nhanh, này liền nghiệm chứng nhất tam điểm. Còn đệ nhị điểm, Linh Ngọc có bất đồng ý kiến, cái gọi là vận mệnh nhấp nhô, có lẽ chính là bọn hắn tam cảm giác đến , có người khác động tay chân vết tích.
Như thế tính ra, Duyến Tu phải hay không là cũng rất phù hợp?
Hắn có không có được đại năng truyền thừa, Linh Ngọc không rõ sở, bất quá, Duyến Tu vẫn thần thần bí bí . Hơn nữa kia chút Đại Thừa tu sĩ trung, vừa lúc có một vị Phật tu, vị kia Phật tu vô sỉ phong cách, cùng Duyến Tu cơ hồ giống nhau như đúc.
Tu luyện nhanh điểm này liền không cần nói , Duyến Tu tấn giai tốc độ, căn bản không thể xem hắn là Phật tu.
Còn có. Vận mệnh nhấp nhô, điểm này Linh Ngọc cũng không thấy chính mình phù hợp, nhưng Úy Vô Ưởng hòa Phương Nhập Vi đều cho rằng nàng phải. Theo ý nàng, Duyến Tu cũng là một đường trôi chảy, này phải hay không là thuyết minh, hắn cũng gặp được qua cửa ải khó khăn, chỉ là chính mình cũng không có để ý? Tỷ như này lần bị thương...
Linh Ngọc nghĩ nghĩ, hồi nhất phong thư, ẩn ước xách xách này vấn đề.
Kia cái bàn tay đen, trước giờ không có buông tha cho qua ám hại thiên mệnh chi nhân. Có lẽ Duyến Tu chính là bởi vậy trúng chiêu . Nàng cũng muốn càng thêm cẩn thận. Miễn cho thất bại trong gang tấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...