Phần 8

1.1K 22 0
                                    

271, quyết diệt

Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/

"Oanh!" Nhất điều băng phách ngưng kết mà thành long mãnh liệt vọt tới phù văn tạo thành màu vàng cột sáng.

Phù văn tứ tán mở ra, lại bị lực lượng vô hình giữ chặt, chậm rãi trở lại cột sáng trung, chỉ là vận hành quỹ tích không lại như vậy tự động, mang một chút hỗn độn.

Linh Ngọc cắn răng, lần nữa gọi ra băng long, hướng màu vàng cột sáng hung hăng va vào đi qua.

"Oanh!" Lần này động tĩnh càng lớn, phù văn cũng càng loạn , hoàn toàn mất đi trật tự, bốn phía bay loạn, chỉ là cột sáng không thể tán loạn, tiếp tục gian nan vận hành .

Nơi xa truyền tới động tĩnh càng lớn . Linh Ngọc tin tưởng, Từ Nhất còn sống, Chiêu Minh Kiếm Quân kiếm khí, không có như vậy yếu, dù là chỉ là phong tồn tại Từ Nhất thể nội mấy đạo kiếm khí. Chỉ là, liền tính Vong Ly Cư Sĩ là cái người không ra người quỷ không ra quỷ quái vật, liền tính hắn không thể sử dùng pháp bảo, liền thi triển thuật pháp đều có chút gian nan, tới cùng là cái sống động Nguyên Anh tu sĩ, chỉ cần cấm chế còn ở đây, hắn liền có đối ứng thực lực!

Từ Nhất có thể chống đỡ nhất thời, nhưng không thể vẫn chống đỡ đi xuống, trừ phi nàng có thể đúng lúc hủy diệt cấm chế trung khu!

Một khi Từ Nhất chết, Vong Ly Cư Sĩ đằng xuất thủ tới, cả tòa đảo nhỏ đều che kín cấm chế của hắn, trong phút chốc liền có thể trở lại trung khu, đến lúc đó, nàng cũng sẽ cùng xong đời!

Cái này chạy trốn kế hoạch, cơ hội ở chỗ thời gian, thành công điểm mấu chốt, thì tại vào tín nhiệm. Chỉ có nàng hòa từ một hai cái nhân có thể không hề giữ lại tín nhiệm lẫn nhau, kềm chế được Vong Ly Cư Sĩ, nắm bắt chặt cái này cơ hội, tài năng chiếm lấy chợt lóe mà mất sinh cơ —— không, có lẽ phải nói, muốn ba người tín nhiệm lẫn nhau. Bên cạnh này người thiếu niên, là mấu chốt nhất vòng, không có hắn, bọn hắn liền tìm không đến cái này cơ hội, càng thêm không cách nào đem sai khai thời gian liên tiếp lên.

Trước đó, bọn hắn là ba cái không chút tương quan nhân, tầm thường dưới tình huống, căn bản không thể đạt tới như vậy tín nhiệm, thiên thiên vận mệnh đem bọn hắn đổ lên cùng nhau.

Đối Linh Ngọc hòa Từ Nhất tới nói, đây là duy nhất sinh cơ; đối này thiếu niên mà nói, hắn không biết tương lai nhân sinh lý, phải hay không là còn sẽ có cơ hội như vậy. Gặp được có thể nhượng hắn ly khai đảo nhỏ nhân.

Đặc thù vận mệnh, nhượng bọn hắn không thể không tín nhiệm lẫn nhau, đem sinh mệnh giao phó đến lẫn nhau trên tay.

"Ta không thể động thủ, " thiếu niên nói, "Trên thân ta có cấm chế của hắn, không thể chủ động ra tay. Phá hoại cấm chế chỉ có thể dựa vào chính ngươi!"

Cái này thời khắc, hắn lòng bàn tay toàn bộ là mồ hôi, nếu như thất bại, chờ đợi hắn , đồng dạng là tử vong vận mệnh. Vong Ly Cư Sĩ sẽ không cấp hắn lần thứ hai cơ hội .

Lại nhất điều băng long ngưng kết thành hình. Linh Ngọc cắn chặt răng, ngự sử băng long, vọt tới.

Đây là cuối cùng cơ hội. Từ Nhất đánh bạc sinh mệnh, cấp nàng tranh thủ đến cơ hội.

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ