Phần 29

558 5 0
                                    

1055, thần hàng (77nt. com)

Linh Ngọc trước lời nói, quả thật đoán trúng này ba người tâm tư.

Thương Minh Giới chỗ hẻo lánh, lại không có cái gì sản xuất, có rất ít người hội chú ý đến. Mà bọn hắn ba người, kỳ thật là chuyên môn tìm bảo tìm bảo tu sĩ.

Nhân giới như vậy đại, dài đến trăm vạn năm lịch sử, như vậy nhiều đại thiên thế giới, rơi rụng không biết nhiều ít bảo vật. Này đó bảo vật có rất nhiều thiên nhiên , sinh trưởng vào tiên sơn phúc địa, hoặc là vùng khỉ ho cò gáy. Mà có chút bảo vật, còn lại là do con người làm ra di tích, tỷ như nào đó tiền bối cao nhân qua đời hậu, di trạch hậu nhân.

Cùng phổ thông tu sĩ bất đồng, bọn hắn này đó tìm bảo tu sĩ, so với người trước, càng yêu tha thiết hậu giả.

Người trước nghe lên rất tốt đẹp, nếu như có thể tìm được nhất khỏa kỳ cây, hoặc là một tòa mạch khoáng, liền có thể một đêm phất nhanh, hơn nữa còn không có phong hiểm. Nhưng là, nhân giới có như vậy nhiều tu sĩ, kia chút truyền thuyết trung sản xuất phong phú địa phương, đã sớm không phải cái gì bí mật .

Tương phản, kia chút cổ nhân di tích, thông thường đều là bí ẩn , có muốn từ trong truyền thuyết lột bỏ, có muốn theo mênh mông điển tịch trung tìm đến dấu vết để lại, sau đó tìm hiểu nguồn gốc, nhất điểm điểm tìm đi qua. Này cần phi thường cường đại suy tính năng lực, cũng cần tâm tế như phát sức quan sát, người bình thường căn bản làm không được.

Nhưng là, nếu như có thể tìm được một cái di tích, một đêm phất nhanh liền không cần nói , vận khí tốt, nói bất định có thể được đến vị nào đó cường đại tu sĩ truyền thừa, trúc liền nhất điều thông thiên tiên lộ!

Tại sinh tử gian du tẩu được nhiều , trong lòng điểm mấu chốt càng phóng càng rộng. Như loại này tìm bảo tu sĩ, bởi vì hàng năm mạo hiểm, thường thường thực lực cường đại, hơn nữa xuống tay tàn nhẫn, hơn nữa, tịnh không để ý nhân quả quấn thân. Đối bọn hắn tới nói, tiên lộ vốn chính là muốn tranh muốn đoạt, thậm chí muốn giết muốn cướp .

Này loại người, không thể nói bọn hắn tâm cảnh tu vi kém, bọn hắn chính là lựa chọn một con đường khác, nhất điều người không vì mình, trời tru đất diệt con đường.

Này ba cái tìm bảo tu sĩ, nhiều năm trước đã từng tại điển tịch trông được quá Đại Thừa nhóm nam thiên nhất chiến chuyện xưa. Chuyện này vẻn vẹn phát sinh ở hơn một vạn năm trước, chẳng hề là quá xa xôi, cứ việc điển tịch trung ghi lại thật sự hàm hồ, nhưng có lưỡng điểm rất minh xác.

Này chiến tham dự Đại Thừa, nhiều đến hai vị sổ. Hơn nữa, chiến trường liền tại nam thiên Thương Minh Giới phụ cận.

Đối với tìm bảo tu sĩ tới nói, có hai điểm này, liền đủ để thuyết minh sau lưng bàng đại ích lợi.

Vốn, liền tính bọn hắn biết điểm này, Thương Minh Giới đóng kín , cũng là vô pháp khả nghĩ. Ai biết không lâu tiền, tại phụ cận mỗ cái tiểu giới, bọn hắn gặp được mỗ cái theo Thương Minh Giới đi ra tu sĩ.

Biết Thương Minh Giới mở ra, lại tốn tâm tư tìm hiểu một chút Thương Minh Giới tin tức, này ba người hưng phấn .

Nghe nói, Thương Minh Giới ra tu sĩ, của cải đều không sai.

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ