811, tam ông thợ da
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở thỉnh xem tiểu thuyết lưới http://www. . net/
Phía sau đấu giá hội, Linh Ngọc không quản .
Đoan Mộc Rừng so nàng mặt dày tâm đen, tin tưởng nhượng hắn tới lo liệu, tuyệt đối sẽ không bị thiệt thòi.
Trở lại Thiên Trì Phong, Lục Doanh Phong đang chờ nàng.
"Lục sư tỷ, ngươi thế nào không đi Lăng Vân Thành dạo?" Linh Ngọc thuận miệng hỏi.
Lục Doanh Phong lắc lắc đầu: "Không ý tứ."
Linh Ngọc cười nói: "Hiện tại Lăng Vân Thành lý ít nhất có gần năm mươi vị Nguyên Anh tu sĩ, nhưng mà luận đạo cơ hội tốt. Đoan mộc sư huynh nói , chờ đến đấu giá hội kết thúc, lại cử hành kỳ hạn bảy ngày luận đạo hội, muốn đem này đó nhân giá trị tất cả ép khô."
"Nga..." Lục Doanh Phong cười được có chút miễn cưỡng.
"Lục sư tỷ, thế nào ?" Linh Ngọc thu cười.
Lục Doanh Phong không nói chuyện, cúi đầu xao chén trà chơi đùa. Nàng nhất xao, nước trà liền phiếm khai một cái vòng tròn, không ngừng xao, vòng tròn một cái tiếp một cái, thấy Linh Ngọc choáng váng đầu.
"Lục sư tỷ, này khả không phải ngươi phong cách, ngươi luôn luôn có cái gì thì nói cái đó ."
Lục Doanh Phong cười khổ một tiếng, rốt cuộc nói: "Trình sư muội, ta có thể hay không cầu ngươi kiện sự."
Linh Ngọc thần tình nghiêm túc lên, đây là Lục Doanh Phong lần đầu tiên đối nàng nói "Cầu" cái này chữ, phải nói, Linh Ngọc trước giờ không có gặp qua Lục Doanh Phong xin người khác giúp đỡ. Nàng cái người này, yêu cầu không cao, xuất thân lại hảo, thật sự không cái gì khả xin người khác giúp đỡ .
"Lục sư tỷ, sự tình của ngươi, ta như thế nào không để ở trong lòng? Làm gì nói cầu."
Lục Doanh Phong gật gật đầu, nói: "Kia, ngươi giúp ta cứu cứu a rừng đi."
Câu nói này, nhượng Linh Ngọc ngây thật lâu một hồi: "Đoan mộc sư huynh... Thế nào ?" Nàng vừa mới còn thấy được Đoan Mộc Rừng cao hứng phấn chấn đi hắc người khác đâu, thế nào Lục Doanh Phong lại cầu nàng cứu người?
Lục Doanh Phong không biết nên thế nào mở miệng, nàng buồn bực duỗi tay ra. Đem chính mình tóc trảo được loạn thất bát tao.
Này phó con mèo nhỏ xù lông bộ dáng. Nhượng Linh Ngọc bật cười: "Lục sư tỷ. Hay là ngươi cầu hôn đoan mộc sư huynh không chuẩn đi? Dùng được phiền não thành như vậy sao?"
"Không cho phép cười." Lục doanh rất nghiêm túc trừng nàng.
"Thôi được." Linh Ngọc ngậm miệng, dùng tay ra dấu mời, ra hiệu nàng tiếp tục nói.
Lục Doanh Phong chậm rãi nói: "A rừng có tâm ma, hắn không dám bế quan đập vào trung kỳ."
Nàng như vậy nhất nói, Linh Ngọc đột nhiên nghĩ tới, Đoan Mộc Rừng đã đạt tới sơ kỳ đỉnh núi , lẽ ra, đã có thể bế quan đập vào trung kỳ . Trước nàng còn cho rằng. Đoan Mộc Rừng là vội được không thời gian, đang định vội đi qua hỏi một câu. Lục Doanh Phong nói như vậy, nguyên lai trong đó có ẩn tình?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
Ficción GeneralTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...