312, luyện tập
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Từ Chính người này, đại khái là xuất thân danh môn, trước giờ sẽ không cong quẹo khách sáo, tuy rằng thỉnh ba người vào cửa, nhưng đối Thanh Quang Tử hòa Thủy Băng Thanh rất lãnh đạm, một bộ không nghĩ thế nào nói chuyện nhiều bộ dáng.
Hai người lưu một hồi, thô đàm mấy câu, thức thời cáo từ .
Thừa lại Từ Chính hòa Linh Ngọc hai người, mắt to trừng mắt nhỏ.
Thật lâu một hồi, Linh Ngọc nhất buông tay, bĩu môi: "Hảo , Từ công tử, ngươi nghĩ hỏi cái gì cứ hỏi đi."
"Ngươi cái gì thời điểm Kết Đan ? Vì sao hội tại Tinh La? Tới nơi này làm cái gì? Ngươi không phải kiếm tu, vì sao trên người sẽ có như vậy thuần túy kiếm khí?" Từ Chính còn thực là không khách khí, há mồm liền hỏi một đôi vấn đề, ngữ khí phi thường thịnh khí lăng nhân.
Linh Ngọc ôm ngực, liếc hắn nói: "Từ đạo hữu, có một vấn đề chúng ta được trước nói rõ ràng, ngươi phải hay không là hỏi được quá tình lý đương nhiên ? Ta khả không phải các ngươi Tử Tiêu Kiếm Phái đệ tử, liền tính ngươi là Từ gia nhân, cùng ta cũng không cái gì quan hệ."
Từ Chính ngẩn ra: "Chẳng lẽ này đó vấn đề không thể đáp?"
Linh Ngọc vỗ trán : "Từ đạo hữu, ngươi thực tại ngoại du lịch hơn ba mươi năm sao?" Nghe một chút này ngữ khí, nếu không là biết hắn chính là vị kia Từ công tử, nàng thực nghĩ đem trà hắt trên mặt hắn sau đó rời đi.
Kỳ thật này cũng là Linh Ngọc hiểu lầm, Từ Chính cũng không phải đối tất cả mọi người đều như vậy. Hắn ngày xưa là kiêu ngạo công tử không sai, nhưng ly khai Tử Tiêu Kiếm Phái nhiều năm, đã sớm thu liễm , nhiều lắm giống như vừa rồi như thế, có vẻ bất cận nhân tình mà thôi. Sở dĩ đối Linh Ngọc như vậy không khách khí, là bởi vì nàng Kết Đan mang cấp hắn kích thích quá lớn .
Muốn biết, hắn một bên du lịch, một bên ôn dưỡng nguyên thần, tại ba mươi lăm năm thời gian lý kết thành kim đan, chính mình đã rất vừa lòng . Năm đó Hối Linh Hồ từ biệt, Linh Ngọc đồng dạng nguyên thần bị thương, còn chưa đạt tới Trúc Cơ viên mãn, cư nhiên sớm hắn một bước Kết Đan! Hơn nữa, xem trên thân nàng khí tức, rõ ràng không phải ngày gần đây Kết Đan .
Liền tính kiếm tu Kết Đan cơ hội càng khó tìm, nhưng hắn chỉ hoa ba mươi lăm năm, nàng thế nào có thể tại trong thời gian ngắn như vậy đạt tới Trúc Cơ viên mãn. Dưỡng hảo nguyên thần (tổn) thương, nhất cử Kết Đan thành công, hơn nữa còn củng cố tu vi?
Từ Chính rất bị đả kích, phi thường bị đả kích. Thua cấp Từ Nghịch, hắn đã hoa thời gian rất lâu mới chậm rãi tỉnh lại , không đạo lý còn thua cấp người khác. Hắn Từ công tử trời sinh kiếm tâm thân thể. Liền tính trước kia quá kiêu ngạo hoang phế thời gian, cũng không đến nỗi gặp người liền thua đi?
Xem Từ Chính vẻ mặt uể oải, Linh Ngọc nhạc : "Này, ta mới nói hai câu, có cần phải vậy hay không?"
Từ Chính lau mặt. Hữu khí vô lực mà nói: "Ngươi nhượng ta chậm rãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
Ficción GeneralTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...