Phần 13

1K 12 0
                                    

473, thời gian vòng xoáy

Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/

Lôi Thiên tỉnh lại thời điểm, sắc trời không rõ.

Hắn ngốc ngốc xem chân trời sao mai. Đã không nhớ được chính mình xem qua bao nhiêu thứ mặt trời mọc , ngay từ đầu, hắn cho rằng lạc đường chỉ là nhất thời , Loạn Thạch Lâm là cái thiên nhiên mê trận, chuyện này rất nhiều người đều biết. Hắn vẫn cho là, kia chút mất tích tu sĩ, hơn phân nửa là chính mình không kiên trì đi xuống, mới hội khốn chết vào này.

Nhưng mà, thời gian một ngày một ngày đi qua, hắn lại thủy chung tìm không đến ra Loạn Thạch Lâm con đường.

Loạn Thạch Lâm tổng là hội phát sinh rất nhiều không thể tưởng tượng nổi sự tình, tỷ như bên trái hạ tuyết, bên phải trời trong, phía trước nở hoa, phía sau lá rụng. Thường thường đi qua nhất địa phương, rất nhanh liền hội biến thành khác một cái hình dạng. Vừa bắt đầu hắn còn hội ký lục, chính mình gặp được chuyện gì tình, nhìn thấy cái gì cảnh tượng, vượt qua nhiều ít thiên. Tùy thời gian một ngày một ngày đi qua, hắn dần dần lẫn lộn thời gian khái niệm, không biết chính mình ở chỗ này trải qua bao lâu, chỉ biết thời gian dài lâu, không có tận cùng.

Từ đầu tới cuối, hắn đều không gặp được sống nhân, lại là thường xuyên loạn thạch đống cỏ lý phát hiện di hài. Này đó di hài có người cũng có động vật , không biết này đó nhân phải hay không là gặp được cùng hắn giống nhau sự tình, nói không chừng này cũng là hắn cuối cùng kết cục.

Hắn ở chỗ này la to gào thét, điên cuồng thi triển thuật pháp, đem chung quanh hết thảy đánh được nát nhừ, nhưng mà đều không hữu dụng. Hắn giống như tiến vào một cái kỳ quái không gian, chỉ cần quay người lại, cái không gian này liền hội biến thành hắn hoàn toàn không nhận thức hình dạng.

Lo âu, sợ hãi, thẳng đến chết lặng...

Dần dần, hắn cảm thấy chính mình biến thành nhất cỗ xác chết biết đi, chỉ có thể tại Loạn Thạch Lâm lý đi tới đi lui, chẳng có mục đích.

Đã từng hắn cũng nghĩ qua, ở chỗ này hảo hảo tu luyện, tu vi cao liền có hi vọng, nhưng mà, hỗn loạn thời gian hòa không gian nhượng hắn tâm cảnh dần dần sụp đổ, đừng nói tu luyện, ngay cả bình thường sinh hoạt đều làm không được.

Càng huống chi, nơi này tràn ngập cổ quái khí tràng, mỗi một lần cảnh vật biến hóa, hắn đều sẽ phải chịu ảnh hưởng, dần dần, hắn kinh mạch hòa đan điền bị phá hủy , liên chân nguyên đều không cách nào tụ tập.

Đây là đệ mấy cái sáng sớm ? Có lẽ, hắn ở chỗ này đã qua vài chục năm , sinh thời, không biết còn có thể hay không nhìn thấy người sống.

—— chờ chờ (vân... vân), hắn thân thể giống như không sự , thể nội chân nguyên mênh mông.

Loại cảm giác này đã rất lâu không có qua , Lôi Thiên cảm thấy chính mình là đang nằm mơ.

"Tỉnh ?" Bên tai truyền tới thanh âm.

Nhân? Có người? ! Đúng rồi, hắn gặp được nhân !

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ