773, tâm ma nảy sinh
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở thỉnh xem tiểu thuyết lưới http://www. . net/
Huyền Nữ Phong thượng, Hiển Tuyên chân nhân đang cấp đệ tử giảng đạo.
Hiển Tuyên chân nhân môn hạ, cũng có hai tên Nguyên Anh đệ tử, trong đó một vị chính là Đan Cẩm Chân Nhân, một vị khác tự hào phất y.
Hiển Hóa, Hiển Tuyên môn hạ Nguyên Anh đệ tử tuy nhiều, lại không một người đột phá đến trung kỳ.
Bọn hắn này một đám lão tu sĩ tọa hóa, Thái Bạch Tông nguyên trung trở lên tu sĩ liền thiếu . Thương Hoa Chân Nhân, Phương Nhập Vi, Úy Vô Ưởng, tổng cộng mới ba cái, nếu như Úy Vô Ưởng tấn giai hậu kỳ, cũng chỉ có hai cái.
Trước mắt xem tới, có hi vọng đột phá cũng chỉ là Kỷ Thừa Thiên hòa Đoan Mộc Rừng. Tối đáng tiếc là Lam Mộc Dương, vốn hắn cùng Úy Vô Ưởng không kém nhiều, kia lần bị thương thời cơ không đúng, kế tiếp liền nơi chốn phí thời gian, có thể hay không vượt qua trung kỳ còn chưa biết.
Không kém nhiều giảng đến vĩ thanh, bên kia đệ tử tới báo, Lục Doanh Phong tới .
Hiển Tuyên chân nhân hướng Lục Doanh Phong vẫy tay, cười hỏi: "Ngươi nhưng mà khách ít đến, từ khi Kết Đan hậu, liền không yêu tới Huyền Nữ Phong , thế nào hôm nay như vậy khó được?"
Lục Doanh Phong sẵng giọng: "Sư thúc lời này nói , không phải ta không yêu tới Huyền Nữ Phong? Sư phụ nói , Kết Anh liền muốn có trưởng bối bộ dáng, thế nào còn có thể giống như trước đây mỗi ngày chơi đùa đâu?"
Hiển Tuyên chân nhân bật cười: "Nói như vậy đảo trách không được ngươi ."
Lục Doanh Phong là Hiển Hóa chân nhân ấu đồ, cũng là Hiển Tuyên chân nhân xem lớn lên , hai người tình cảm không phải bình thường. Nói cười một hồi, Hiển Tuyên chân nhân nói: "Ngươi a, vô sự không đăng tam bảo điện, nhanh nói đi, tới cùng có chuyện gì?"
"Hắc hắc..." Lục Doanh Phong cười được có chút chột dạ.
Hiển Tuyên chân nhân liền nói: "Sư thúc trước mặt, còn có cái gì hảo kiêng kỵ ?"
Lục Doanh Phong do dự nói: "Sư thúc, ta sư phụ này mấy ngày có chút là lạ ..."
Này mấy ngày?
Hiển Tuyên chân nhân hỏi: "Thế nào cái quái pháp?"
Lục Doanh Phong trảo trảo đầu: "Ngày hôm qua có danh trực đệ tử thanh âm hơi chút hơi lớn, ầm ĩ đến sư phụ, bị thống mạ ngừng lại."
Hiển Tuyên chân nhân ngẩn người, này khả không phù hợp Hiển Hóa chân nhân cá tính. Hiển Hóa chân nhân rất ít hội quở trách đệ tử, càng huống chi, chỉ là một tên trực đệ tử, liền tính có chuyện gì làm được không tốt, phân phó chấp sự đổi chính là.
"Sư thúc, ta sư phụ gần nhất tâm tình không được không?"
Hiển Tuyên chân nhân đột nhiên có không ổn dự cảm. Nàng hỏi: "Tử Cái Phong này mấy ngày có phát sinh chuyện gì sao?"
Lục Doanh Phong nghi hoặc lắc lắc đầu: "Không có a..."
Nói xong, nàng đột nhiên nghĩ đến: "Đúng rồi! Sư phụ hướng Trình sư muội mượn kia mai đan quả, nói muốn nghiên cứu một chút, hẳn là nghiên cứu kia mai đan quả thời điểm bị ầm ĩ đến đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...