Phần 15

985 17 0
                                    

549 tính toán

Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/

Kỳ thật, thú nhóm so cầm chim nhóm sớm hơn thừa nhận thiên mệnh chi tử tồn tại, liền tính có yêu tu tâm có bất bình, cũng không có thay đổi hành động.

Trời sinh linh thể là sự thật, này không cái gì hảo tranh , dù sao cầm chim cùng thú tu luyện con đường không lớn giống nhau, ích lợi phương diện liên quan cũng không nhiều.

Trừ này ra, còn có một nguyên nhân.

Thú cùng cầm chim bất đồng, ở riêng các nơi, đại bộ tộc không ít, thực lực không tương sàn sàn. Thiên mệnh chi tử xuất hiện tại thú bộ tộc, suy đoán hội so cầm chim bên này đánh được càng lợi hại, đã như thế, không như rõ ràng thừa nhận hảo. Ta chiếm không đến tiện nghi, ngươi cũng đừng chiếm. Dù sao làm theo ý mình, liền tính thiên mệnh chi tử lớn dần , cũng mệnh lệnh không động bọn hắn.

Hiện tại, Tham Thương biến hoá , tin tức này tùy cầm chim nhóm "Phi hành nghiệp vụ", truyền khắp tất cả Đại Hoang, lại không có một cái thú bộ tộc tiến đến bái kiến.

Này đủ để thuyết minh, bọn hắn chỉ là trên miệng thừa nhận thiếu chủ danh, chẳng hề quyết định thay đổi thực tế.

Đương nhiên, Tham Thương cũng có thể không để ý, chờ đến hắn đột phá đến hậu kỳ, lại thi triển lôi đình thủ đoạn, liền có thể đem Đại Hoang rất nhiều yêu tu bộ tộc thu phục.

Khả như thế lời nói, cần bao lâu? Tham Thương không xác định.

Thiên A thiếu chủ đã sớm biến hoá , hơn nữa so hắn sớm hơn Kết Anh, chờ hắn đột phá hậu kỳ, ai biết Thiên A phát triển đến mức nào ?

Mở ra linh trí sau đó, Tham Thương hiểu rõ Đông Hải gần hai trăm năm tới phát sinh sự, lập tức phát hiện, hắn có một cái đáng sợ hàng xóm.

Năm đó Đại Hoang yêu thú sinh sản qua nhiều, tối bắt đầu nghĩ chiếm giữ Thiên A. Thiên A thiếu chủ khi đó còn không trở lại Đông Hải, nàng thông qua bộ hạ mấy phiên mưu đồ, đem họa thủy dẫn tới Tây Hải, dẫn phát nhân yêu lưỡng tộc kia tràng đại chiến.

Đại chiến quá hậu, vô luận là nhân loại vẫn là yêu tu, đều tổn thất thảm trọng. Nhưng là, bộ tộc thảo mộc tại kia tràng đại chiến trung, cơ hồ không có làm một việc nào, điều này cũng làm cho gây ra , bọn hắn thực lực bảo tồn thật sự hoàn hảo.

Này tiêu kia to ra hạ, lưỡng tộc giữa lúc đó thực lực. Gần hơn rất nhiều.

Hơn nữa, Đại Hoang các bộ tộc làm theo ý mình, Thiên A cũng là một cái hoàn chỉnh Thảo Mộc quốc.

Chim thú là so cỏ cây cường đại, nhưng là, một cái rời rạc Đại Hoang, tại đoàn kết Thiên A trước mặt, rất khó nói mạnh cỡ bao nhiêu.

Hắn đã so Thiên A thiếu chủ thật lãng phí thời gian hơn hai trăm năm, không dám lại lãng phí đi xuống.

Có như vậy một vị Thiên A thiếu chủ đương hàng xóm, hơi chút buông lỏng cảnh giác, có lẽ liền giữa lúc bất tri bất giác bị tính toán .

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ