1096 Lý gia bảo bóng mờ (77nt. com)
Đối với Lý thị tỷ muội phân tranh, Linh Ngọc chẳng hề là quá quan tâm.
Đường đường Luyện Hư tu sĩ, quan tâm một cái tiểu tu tiên gia tộc lý hai tên Luyện Khí tiểu tu sĩ cạnh tranh, kia cũng quá nhàm chán nhất điểm.
Nàng cũng không quyết định nhúng tay, bất quản Lý Di Lan tại Lý Di Thiến nói tới ra sao vô sỉ, đối với nàng mà nói, đều chính là cái Luyện Khí kỳ tiểu bối, nếu như nàng nhúng tay trợ giúp Lý Di Thiến cạnh tranh, kia đối Lý Di Lan tới nói quá không công bình.
Lý Di Lan không có đắc tội quá nàng, như vậy quyết định một cái tiểu bối vận mệnh, cùng đoạn nhân tiên đồ không cái gì lưỡng dạng. Linh Ngọc chẳng hề cho rằng, chính mình có cái này tư cách.
Đương nhiên , nàng cùng Lý Di Thiến chung sống rất tốt, khả năng cho phép dành cho một vài trợ giúp, tỷ như cấp nàng giải đáp một chút nghi nan linh tinh , theo lý thường cần phải, không tính quá phận.
Chuyện này Lý Di Thiến chôn ở trong lòng rất lâu , rốt cuộc nói ra, cả người đều thư thái rất nhiều. Nàng hỏi: "Trình tiền bối, ngài cảm thấy, ta phải nên làm như thế nào tài năng được đến một lần nữa lão tổ niềm vui đâu?"
Linh Ngọc cầm giấy ráp, tỉ mỉ mài kia căn cốt răng. Cốt màu ngà trạch thuần trắng, vô cùng xinh đẹp, cấp Bất Ngôn làm cái xâu chuỗi không sai.
"Ngươi vì sao nhất định muốn được đến lão tổ niềm vui đâu?"
Lý Di Thiến giật mình, đáp: "Không có lão tổ coi trọng, ta mỗi tháng chi phí căn bản thua kém Lý Di Lan, về sau chênh lệch chỉ biết càng lúc càng lớn, còn làm sao báo cừu?"
Linh Ngọc cười cười, không thế nào tán đồng cái này quan điểm: "Ngươi nói chi phí là chỉ cái gì? Linh thạch? Linh khí? Vẫn là đan dược?"
"Đều có." Lý Di Thiến nghĩ đến trước kia lão tổ quan ái, cùng với hiện tại không người hỏi thăm, trong lúc này chênh lệch, thật sự quá khó chịu đựng , "Nếu như có lão tổ trợ cấp, liền có thể vẫn tại Tụ Linh Trận trung tu luyện, mỗi tháng còn có thể nhiều hảo mấy viên đan dược..."
Liền Luyện Khí kỳ mà nói. Linh khí công dụng chẳng hề đại. Lý Di Thiến cũng hội tham gia săn thú, nhưng đều hội hòa lý gia tử đệ ở một chỗ, không kém nhiều có thể cam đoan an toàn —— chỉ cần nàng không lại bị Lý Di Lan lừa, cô thân lưu lạc tại núi rừng.
Linh Ngọc tiếp tục hỏi: "Ngươi một tháng phục mấy viên đan dược? Dùng nhiều ít linh thạch?"
Lý Di Thiến không minh bạch nàng có ý tứ gì, nhưng vẫn là thành thành thật thật đáp : "Một tháng hội phục tam viên đan dược, linh thạch đại khái hai mươi khỏa."
Linh Ngọc gật gật đầu. Cái này lượng không tính thiếu , Thái Bạch Tông tối tầng dưới đệ tử. Còn không có số này. Trung đẳng trở lên lại chăm chỉ đệ tử, mới có thể có như vậy chi phí.
Bất quá, long bàn dãy núi linh mạch không phải rất tốt. So với Thái Bạch Tông chênh lệch thậm đại, cái này chi phí, cũng có thể miễn cưỡng san bằng.
"Ngươi phân lệ, phải so gia tộc phổ thông đệ tử muốn nhiều đi?"
Lý Di Thiến giật mình. Đáp: "Vâng, nhưng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...