Tiên linh đồ phổ (tập tranh) 393, vận mệnh
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Danh gọi Thượng Chân Cung, lại bảo tồn một sợi Tử Dĩnh Kiếm khí, thả cùng Tử Dĩnh Kiếm hòa 《 Tiên Thiên Tử Khí Quyết 》 cách xa nhau gần như thế, rất khó nhượng nhân tin tưởng chúng nó không có quan hệ.
Linh Ngọc cũng cảm thấy, vật ấy tám phần cùng Tử Dĩnh Thiên Quân có liên quan, nói không chừng này tam kiện đông tây, là cùng một thời gian lưu lại , vừa lúc rơi rụng tại này một vòng.
Chung quanh vách núi chớp lên một chút, bên ngoài truyền tới trầm đục.
Linh Ngọc mặt lộ vẻ vui mừng: "Các tiền bối tới !"
Nàng nghĩ đi ra nhìn xem tình huống, lại bị Từ Nghịch giữ chặt. Hắn như cũ phóng xuất Thượng Chân Cung, nói: "Đừng mạo hiểm, chúng ta vào trong trốn tránh ."
Tuy rằng có chút không cam, khả Linh Ngọc cũng biết, Nguyên Anh tu sĩ động thủ, bọn hắn vẫn là trốn đi thỏa hiệp một vài.
Quả nhiên, bọn hắn vào trong không bao lâu, chỉnh tòa đảo nhỏ lay động lên, chung quanh vách núi rạn nứt, nước biển chảy ngược tiến tới. May mắn nơi này cách Huyền Băng Đảo có chút cự ly, vách núi rạn nứt thế cũng không minh hiển.
Giờ phút này Huyền Băng Đảo, đã lâm vào trong chiến tranh.
Cực Ý Tông cùng Thái Bạch Tông Nguyên Anh tu sĩ một trước một sau đến, muốn tra xét đến tột cùng, chất vấn Quỷ Khốc Lăng, không ngờ nhất tiến vào Huyền Băng Đảo, bọn hắn liền lâm vào Vạn Quỷ Phệ Tâm Trận vòng vây.
Cái này Vạn Quỷ Phệ Tâm Trận, khả không phải Linh Ngọc bọn hắn gặp được phổ thông mặt hàng, mà là do Quỷ Khốc Lăng cao cấp nhất Nguyên Anh tu sĩ thi triển, tụ tập chư nhiều Nguyên Anh thực lực âm hồn.
Thấy được Vạn Quỷ Phệ Tâm Trận, nguyên bản có mấy phân hoài nghi , cũng biến thành khẳng định. Quỷ Khốc Lăng thực đang làm trò quỷ!
Liền tại chư vị Nguyên Anh tu sĩ đối thượng đồng thời, Huyền Băng Đảo chỗ sâu, băng tầng hòa tan, nham thạch rạn nứt địa phương, đồng tử hình dạng Quỷ Khốc Lăng lão tổ chính đang thi triển mỗ hạng bí thuật. Hắn khép đôi mắt, cấu véo chỉ quyết, thì thào niệm động pháp quyết, không lâu, trước mặt hắn chậm rãi hiển hiện ra từng cái từng cái xấu xí âm trầm quỷ.
Rốt cuộc, cửu con quỷ tử đều bị gọi đi ra, lão tổ trong mắt chớp động u quang, quát: "Cửu tử hiến tế, quỷ môn mở rộng ra!"
Tùy hắn lời nói. Cửu con quỷ tử hóa thành từng đoàn quỷ vụ, hòa nhập chỗ rạn nứt.
Quỷ khí càng thêm cuộn trào mãnh liệt.
Một lát sau, nham phùng thế nhưng thực tại chậm rãi mở ra.
Lão tổ đại hỉ, xem nham phùng chậm rãi biến thành nhất quạt quỷ môn, trên cửa vạn quỷ vặn vẹo, diện mạo đáng sợ. Biểu tình tà ác, phảng phất tùy thời đều hội lao tới, đem bên ngoài nhân nuốt ăn vào bụng.
Nhưng mà, có quỷ môn trói buộc, bọn hắn thế nào cũng không cách nào giãy thoát. Quỷ môn chậm rãi mở ra. Quỷ vụ trung, xa giá như ẩn như hiện, trên mặt ẩn ước ngồi một cái đầu đội mũ miện, thân xuyên cổ̀n phục bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...