868, gió lốc
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở thỉnh xem tiểu thuyết võng http://www. qingkan. net/
Thương Sơn biển mây gian, một người đồng tử xách thùng nước, thở hồng hộc bò thượng đỉnh núi.
Đỉnh núi cổ tùng hạ, bãi một bộ bàn cờ, lưỡng ghế đá.
Ghế đá thượng, có hai người ngồi đối diện.
Này hai người, một năm lão, một năm thiếu. Niên lão giả, đầu bạc tuyết trắng, mi dài quá tai, tóc bạc mặt hồng hào, một thân đạo bào không nhiễm một hạt bụi, rất có xuất trần cao nhân khí chất.
Niên thiếu giả, dung mạo tuấn lệ, da như tế sứ, tĩnh tọa thời phảng phất nhất tôn bạch ngọc mỹ nhân giống như, duy hẹp dài hai mắt mấp máy gian, tinh quang bốn phía, hiện ra mấy phân bá khí.
Đồng tử leo lên núi chóp núi, đem linh tuyền nước đổ vào ấm trung, cử quạt hương bồ đối phong bếp lò liều mạng phe phẩy.
Không lâu, ấm trung vang lên "Ừng ực ừng ực" thanh âm, đồng tử xách ấm, đem lăn nước đổ vào chén trà trung.
Xanh tươi lá trà, tại bạch ngọc chén trà gian giãn ra tao nhã dáng người, có một loại nhàn nhã tự tại mỹ.
Đồng tử cẩn thận dè dặt đem chén trà nâng đến bàn cờ trắc, dò xét mắt ván cờ, lộ ra hiếu kỳ biểu tình.
Lưỡng vị cao nhân tại hạ cờ, nhưng sở hạ , tuyệt không phải phổ thông ván cờ.
Đồng tử trong mắt, này ván cờ mê huyễn không thể giải, hắc bạch tử nhấp nhô, hình như có huyền diệu chỗ. Nhưng này huyền diệu chỗ, tuyệt không phải hắn nhất người tiểu đồng tử có khả năng thấy ra . Tuy rằng hắn cùng là cái đại nhân vật, nhưng tự thân chính là cái vừa nhập đạo hài tử.
Hắn xem đánh cờ cục, một hồi tựa hồ thấy được chiến trường sát phạt, máu chảy thành sông, một hồi tựa hồ thấy được thanh yến hà thanh, vạn dân thần phục.
Đồng tử rất nhanh mơ hồ lên, thậm chí liên tự thân ý thức đều cùng mê muội mất.
"Đinh, đinh." Lưỡng tiếng thanh thúy tiếng vang, tỉnh lại đồng tử thần trí, hắn mới phát hiện, chính mình bất tri bất giác mê muội đến ván cờ trung, nhưng mê muội gian tới cùng thấy được cái gì, tự thân lại nói không nên lời.
Tuấn lệ thanh niên thon dài chỉ gian giáp một cái hắc tử, càng phát có vẻ màu da như ngọc. Hắn giống như là cái gì cũng không làm quá, đối lão giả mỉm cười: "Trường trì đạo huynh, còn có tất yếu tiếp tục kéo dài sao?"
Lông mi trắng lão giả sắc mặt bình tĩnh vô ba, tuyết trắng râu dài tại gió núi gian hơi hơi phất động, ánh mắt cơ trí mà trầm tĩnh.
"Tam cục mà định, bất quá thứ hai mà thôi."
Thanh niên cười lên, nhãn tình híp lại, con cờ nhẹ gõ bàn cờ: "Kia liền lại tới một ván."
Dứt lời, hắn cổ tay áo phất động, bàn cờ thượng con cờ biến mất vô tung.
Trong phút giây này, đồng tử trợn to đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...