1010 ngoài ý muốn (77nt. com)
Thấy được kia chút thư, Linh Ngọc quả thực giống như phát hiện bảo tàng —— thôi được, nơi này vốn chính là bảo tàng.
Bắt đầu từ hôm nay, nàng liền đắm chìm tại Thiên Tùy chân nhân tàng thư trung .
Thiên Tùy chân nhân như vậy nói với nàng: "Năm đó ly khai Vô Mộng sơn, lão phu thề muốn nhượng ngày xưa cũ sau lưng địch hối, một lòng bước lên nhân giới đỉnh núi. Sau tu luyện xảy ra vấn đề, hoa cực đại công phu ra ngoài du lịch, vơ vét điển tịch. Lão phu dám nói, trừ Đại Thừa tiền bối, không có mấy người thu nạp điển tịch so lão phu càng phong phú."
Tiên thư công năng dần dần mở ra, Linh Ngọc tùy theo đi lên cùng Hoài Tố tương tự đường. Dịch lý chi đạo, bao la phong phú, nàng hay biết càng nhiều, tiên thư cũng càng cường đại.
Mỗi ngày đến bên ngoài giải sầu, chính là lật xem này đó điển tịch. Linh Ngọc không biết trải qua bao lâu, cảm giác đến tiên thư bên trong phát sinh biến hóa.
Nàng ý niệm đắm chìm đến trong tiên thư đi.
Nhất điều khổng lồ thanh long, xuất hiện tại tiên thư không gian lý, cao chót vót tài giỏi, thanh sắc long thân thể, uy phong lẫm lẫm.
Ngày đó mượn dùng nàng đột phá hậu kỳ lực, Thành Uyên cũng nhất cử tiến vào hậu kỳ, đồng thời, hắn hấp thu nguyên thần lực rốt cuộc bị xúc động, bắt đầu tiến hoá.
Trải qua mấy ngày nay tiến hoá, hắn rốt cuộc thành công !
Thanh long, này là nhất điều chân chính thanh long, Thành Uyên đã thoát khỏi giao nguyên thân, liền tính thụ lại trọng thương, cũng sẽ không tái hiện ra giao hình.
Thanh long quay cuồng, thân ảnh dần dần biến mất, hóa ra nhân hình.
"Chủ thượng." Thành Uyên khom mình hành lễ.
Linh Ngọc khe khẽ mỉm cười: "Ra sao?"
"Rất tốt." Thành Uyên trên mặt, là giấu không lấn át được không khí vui mừng. Hai chữ liền đủ để khái quát hắn tâm tình.
Linh Ngọc nói: "Ngươi đã là xứng đáng cái tên thanh long , thần thú cao quý huyết thống, có thể tăng lên ngươi tốc độ tu luyện. Bất quá. Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi ta linh sủng, không chỉ có thể theo đuổi một loại, ta muốn ngươi so khác thanh long càng ưu tú!"
"Chủ thượng yên tâm." Thành Uyên thần tình sung mãn tự tin, "Tiên thư như thế huyền diệu, ta nếu không thể so khác đồng loại càng xuất chúng, kia chính là ta quá vô năng !"
Linh Ngọc vừa lòng gật đầu: "Ngươi tiếp tục tu luyện đi. Đem tu vi củng cố một chút."
"Vâng."
Linh Ngọc tiến lên trước mấy bước, cảnh tượng hoàn toàn thay đổi.
Nơi này là Hoa Bì tu luyện sở tại địa. Bất quá, Hoa Bì cũng không có tại tu luyện, mà là xuất thần vọng trên không.
"Thế nào, rất hâm mộ Thành Uyên?" Linh Ngọc hỏi.
Hoa Bì lúc này mới phát hiện nàng đến. Vội vàng đứng dậy, ồm ồm hành lễ: "Chủ thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...