Phần 16

792 10 2
                                    

587, tánh mạng đổi với nhau

Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/

Linh Ngọc hô xong, Đại Hoang yêu tu nhóm còn không phản ứng, khe núi lối vào vang lên đàn thanh âm: "Này vị đạo hữu, chớ nên hiểu lầm."

Hắn đứng tiền một bước, quát: "Trọng Dương tiền bối, ngươi là chúng ta Thiên A bộ tộc thảo mộc tối phụ thịnh danh tiền bối một trong, vì sao muốn bị tiểu bối châm ngòi, không quan tâm đại cục?"

Kia danh nguyên hậu yêu tu không có lên tiếng, tiếp tục chuyên chú cùng kim cánh đại bằng giao thủ.

Đàn lại hô: "Các ngươi khiến cho nhậm chức quốc chủ thân tử, thiếu chủ không có so đo, các ngươi còn muốn làm loạn?"

"Đàn, ngươi có cái gì tư cách nói câu nói này?" Một tên lục y thanh niên đi đi ra, đứng ở trước mặt hắn, "Nhậm chức quốc chủ vẫn ở đây, ngươi liền nhận kia tiện chủng vi chủ thượng, chẳng lẽ ngươi không phải phản đồ?"

Đàn cả giận nói: "Ngươi thế nhưng vu tội thiếu chủ!"

Thanh niên mỉm cười nói: "Ngươi không phải vẫn gọi nàng chủ thượng sao?"

Đàn cười lạnh: "Chủ thượng là ta một người chủ thượng, thiếu chủ là Thiên A thiếu chủ. Ta nhận nàng vi chủ, kia lại ra sao? Thiếu chủ trời sinh linh thể, chú định muốn làm Thiên A đứng đầu, ta trợ giúp nàng, vốn là nên có nghĩa!"

"Chú định?" Thanh niên ha ha cười nói, "Ngươi hỏi qua chúng ta dương gia chưa? Một câu chú định liền được?"

"Nói hảo." Thanh thúy thanh âm vang lên, Phương Tâm Nghiên chậm rãi theo khe núi nhập khẩu tiến tới, nàng xem thanh niên, mặt mỉm cười, "Kia ta hiện tại hỏi một câu, dương gia thừa nhận sao?"

Thanh niên cười lạnh: "Chờ ngươi thắng quá chúng ta Trọng Dương tiền bối rồi nói sau!"

Phương Tâm Nghiên ngẩng đầu, giương giọng nói: "Trọng Dương tiền bối, nói như vậy, ngài nghĩ đương quốc chủ ?"

Đang cùng kim cánh đại bằng đánh nhau yêu tu chuyên chú đấu pháp, một tiếng chưa ra.

Phương Tâm Nghiên nhất buông tay: "Trọng Dương tiền bối không đương quốc chủ, các ngươi còn tranh cái gì?"

Thanh niên nghẹn nghẹn, cãi chày cãi cối: "Trọng Dương tiền bối không đương, tự có gia tộc khác yêu tới đương!"

"Tỷ như ngươi?"

Thanh niên hừ nói: "Nếu như bọn hắn đồng ý, ta đương liền ta đương."

Phương Tâm Nghiên cười : "Định dương, nhân loại có một câu nói. Làm người cần mặt mũi, làm cây cũng muốn cái vỏ ngoài. Bất quá, ta xem ngươi chính là một cái ngoại lệ —— ngươi da phải hay không là đã sớm không có ?"

Thanh niên giận dữ: "Ngươi có ý tứ gì?"

Phương Tâm Nghiên khinh miệt quét mắt nhìn hắn một cái: "Ngươi đương quốc chủ, há không phải cười nhạo?"

"Ngươi —— "

Không đợi hắn nói đi ra. Phương Tâm Nghiên tiếp tục nói: "Quốc chủ vị, luôn luôn người có năng lực cư . Mà không phải gia tộc cầm giữ, chẳng lẽ ngươi không rõ sở sao? Như vậy lỏa tới giành quyền, coi thường chúng ta Thiên A mấy ngàn năm nay truyền thống, phải hay không là không biết xấu hổ ?"

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ