041, biến mất tinh nguyên
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Đem A Bích thu hồi thu yêu túi, Linh Ngọc trên mặt lộ ra giảo hoạt cười: "Phóng ngươi trước, ta hội biết rõ ràng kia viên trân châu tới cùng chuyện gì thế này, tinh nguyên, này nhưng mà đại bổ a!"
Trong thiên địa tối căn nguyên lực lượng, là thiên địa nguyên khí, này cũng là trong thiên hạ sinh linh căn bản, nó cùng linh khí bất đồng là, đối ** tu bổ năng lực cực cường, hiệu quả cũng càng tốt. Nói cách khác, nó so linh khí càng tốt, nhưng thiên địa nguyên khí rơi rụng ở trong thiên địa, không cách nào thu thập, cũng không biện pháp trực tiếp đem nó hấp thu.
Tinh nguyên lại bất đồng, sinh linh vốn là thiên linh vật, nhân loại càng là gặp may mắn, thiên địa nguyên khí cùng nhục thể hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, liền thành tinh nguyên. Cho nên, tinh nguyên chẳng những có thể bị hấp thu, vẫn là đại bổ, đây chính là nào đó yêu thú ăn nhân, ăn yêu nguyên nhân, cũng là nào đó tinh quái mê hoặc hắn nhân âm dương giao hợp, hấp thụ dương tinh hoặc ** nguyên nhân.
Đương nhiên , trực tiếp ăn sống, thu hoạch được tinh nguyên cực ít, hơn nữa có rất nhiều tạp chất, chẳng hề so hấp thu linh khí tốt bao nhiêu, hơn nữa, lấy cắn nuốt hoặc giao hợp tu luyện, chọc hạ nhân quả tối đa, hại cũng không ít.
Mà A Bích trên người này khỏa màu xanh lá cây quang châu, có thể hấp nhân tinh nguyên, lại không chí tử, thật sự là quá đặc biệt . Nếu như lợi dụng được hảo, đã sẽ không chọc hạ nhân quả, lại có thể thu thập tinh nguyên, thật sự là bảo vật. Cũng A Bích này chỉ đần yêu, người mang bảo vật, lại không biết lợi dụng.
Linh Ngọc cầm này khỏa quang châu, thăm dò một chút. Đáng tiếc là, trước nàng dùng quá nhiều đan dược, thể nội đan độc còn chưa quét sạch, cho dù là tinh nguyên, cũng khó mà hấp thu.
"Trước buông tha ngươi !" Linh Ngọc nói thầm một câu, đem này đông tây ném vào túi càn khôn, ngủ giấc.
Một đêm vô nói, ngày hôm sau lên, đi theo Trương Thanh Thư mấy người chạy thị trường. Linh Ngọc trước nhờ tề lão bản, nhưng này chỉ tính chính nàng , không nghĩ đưa ra tới phân, liền tính phân, cũng phân không được nhiều ít.
Năm người chạy một ngày, đảo thực thu thập rất nhiều tài liệu, chỉ là phân lượng không nhiều, xa xa không đủ.
Bất quá, bọn hắn đã rất vừa lòng , tại ca lan thành trực tiếp thu mua, không có nguy hiểm, so thâm nhập Ciro rừng rậm hảo được nhiều.
Ngày thứ ba, ca lan thành lại tới một vài tu sĩ, đã có Huyền Uyên Quan đồng môn, cũng có khác đạo quan , còn có chút tán tu. Năm người tâm biết, nhân càng lúc càng nhiều, có thể lượm lậu liền càng ngày càng ít, quyết định theo kế hoạch ly khai.
Buổi tối hôm ấy, tề lão bản thỉnh Linh Ngọc đi qua, bày ra một viện tử trân quý tài hóa, Linh Ngọc từ giữa chọn lựa một vài, vừa lòng mà về. Tề lão bản tìm đến , so với bọn hắn năm người tìm đến còn nhiều, này cái nhiệm vụ, nàng đã hoàn thành một phần năm.
Ngày thứ tư, năm người thu thập hành trang, ly khai ca lan thành, tiến vào minh sa sơn.
Minh sa sơn trên không, dòng khí kịch liệt, không thích hợp phi hành, bọn hắn liền như phàm nhân một loại, đường đi đi bộ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
Fiksi UmumTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...