Phần 20

1K 9 0
                                    

736, một trăm năm

Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/

Lục Doanh Phong cười hì hì tiến tới hành lễ: "Gặp qua Kiếm Quân phu nhân."

Linh Ngọc nói: "Ở đâu ra Kiếm Quân phu nhân? Nơi này chỉ có thủ tọa đại nhân!"

"Thôi được, gặp qua thủ tọa đại nhân." Lục doanh biết nghe lời phải, đổi xưng hô, thuận tiện hỏi một câu, "Đúng rồi, thủ tọa phu nhân đâu?"

"Ai biết tại đâu, mỗi ngày không thấy bóng người ." Linh Ngọc phất phất tay, đánh phát này vấn đề, "Lục sư tỷ, ngươi cái gì thời điểm trở về ?"

Lục Doanh Phong chột dạ cười: "Vốn nghĩ gấp trở về xem ngươi đánh Chiêu Minh , không nghĩ đến, đối chính mình thực lực suy đoán sai lầm, chưa kịp gấp trở về..."

Nàng đại khái đem chính mình trải qua nói một chút, Linh Ngọc mới biết, Lục Doanh Phong mấy năm nay đi rất nhiều địa phương, Tây Hải tam đều du lịch lần . Trước tại Đại Mộng Trạch, ứng một cái thế gia thỉnh, đi một chỗ di tích thám hiểm.

"Dương xuyên hồ Khâu gia?" Linh Ngọc nghe đến một cái quen thuộc danh hào, "Đúng rồi, Khâu gia khả có một cái kêu Khâu Nguyên nhân?"

"Có a!" Lục Doanh Phong nói, "Ta lần này chính là gặp được hắn ."

Nguyên lai kia cái Giang Nguyên Bạch không có nói láo, hắn thực kêu Khâu Nguyên.

"Này vị khâu đạo hữu, thật là được, Kết Đan hai trăm năm không đến, cũng đã viên mãn ." Lục Doanh Phong tiếp tục nói.

Chờ chờ (vân... vân)! Linh Ngọc hỏi: "Kết Đan hai trăm năm không đến?"

"Đúng a!" Lục Doanh Phong không giải, "Có cái gì không đúng sao?"

Đương nhiên không đúng rồi, lúc trước Linh Ngọc tại Đại Mộng Trạch gặp được Giang Nguyên Bạch, hắn đã Kết Đan trung kỳ , mà khi đó cách nay, đại khái nhất một trăm tám mươi năm!

"Hắn là cái gì thời điểm trung kỳ ?"

Lục Doanh Phong nghĩ nghĩ: "Giống như năm mươi năm vọt tới trung kỳ."

Linh Ngọc xác định , Lục Doanh Phong nói Khâu Nguyên, khẳng định không phải nàng nhận thức Giang Nguyên Bạch. Quả nhiên. Hắn không nói tên thật.

Thôi thôi. Dù sao cũng duyên gặp một lần. Không nói tên thật cũng không cái gì cùng lắm .

"Trình sư muội, chẳng lẽ ngươi nhận thức hắn?"

Linh Ngọc liền đem lúc trước Đại Mộng Trạch gặp được Giang Nguyên Bạch sự đại khái nói một lần: "... Người kia, hắn nói hắn là dương xuyên hồ Khâu gia Khâu Nguyên."

"Nguyên lai là như vậy..." Lục Doanh Phong buồn cười, "Người này hoặc là Khâu gia đối đầu, hoặc là Khâu Nguyên đối thủ cạnh tranh. Hắc, nguyên lai hắn bị nhân mạo qua danh, lần sau viết thư hỏi một chút hắn, tới cùng là ai làm ."

"Thôi. Dù sao hắn cũng không phải ta bằng hữu, lừa liền lừa ." Linh Ngọc thờ ơ như không, "Lục sư tỷ, ngươi lần này du lịch trở về, cảm giác ra sao?"

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ