Phần 10

1.2K 11 0
                                    

352, ly khai không gian

Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/

Phán đoán tới cùng chỉ là phán đoán, bất quản thiên mệnh nói chỗ nào ra sai, Từ Nghịch đều khó có khả năng né qua . Nếu như có thể thoát ly Chiêu Minh Kiếm Quân khống chế, lại đi thuận theo thiên mệnh, hắn còn có cơ hội bắt lấy kia một đường sinh cơ. Nếu như tùy ý Chiêu Minh Kiếm Quân thao tác, kia liền thực thập tử vô sinh .

Hai người tạm thời đem cái này phán đoán để xuống, đem kế hoạch an bài hảo. Bọn hắn hiện tại thân ở không gian, hẳn là tuyệt đối an toàn , vừa lúc thích hợp đem sở hữu những lời không tiện nói toàn bộ nói xong. Theo Thông Thiên Tháp đi ra, không biết tái kiến chính là cái gì thời điểm.

Sở hữu ám tuyến đều nói với Linh Ngọc hậu, Từ Nghịch đứng lên, đứng tại Thông Thiên Tháp ngưỡng cửa, xem bên ngoài phô thiên cái địa phong tuyết.

Này cùng bọn hắn hiện tại tình cảnh dữ dội tương tự? Chỉ cần theo Thông Thiên Tháp đi ra, liền muốn trải qua vô tận phong tuyết, hơn nữa nhất định phải tách ra.

"Từ Nghịch." Linh Ngọc tại phía sau hắn nhẹ giọng gọi, "Yên tâm đi làm chuyện của ngươi, chỉ cần ngươi có cần, vượt lửa quá sông, tuyệt không chần chờ."

Từ Nghịch nghiêng đầu, ánh mắt ôn nhu: "Ta không cần ngươi vượt lửa quá sông, chỉ cần biết ngươi hội vẫn đứng ở chỗ ấy chờ ta, này liền đủ ."

Bọn hắn không thể giống như phàm nhân tình lữ giống nhau làm bạn gần nhau, ngắn ngủi gặp nhau, chờ đợi bọn hắn , chính là lâu dài phân cách, khả năng vài chục năm, trên trăm năm, đều không có đối phương tin tức.

Từ Nghịch đảo không thấy này có cái gì, trong lòng hắn rất rõ ràng, chính mình chẳng hề là cái không chịu nổi người tịch mịch, cũng thói quen đem cảm tình phóng ở trong lòng.

Mà Linh Ngọc, hắn tổng cảm thấy, nàng đối hắn càng nhiều là cảm động, nàng tính cách ngay thẳng, nhưng cũng không phải không có nữ tử tinh tế. Nhiều năm quen nhau, đối hắn cảm quan từ vừa mới bắt đầu đáng ghét càng về sau đồng tình, lần này đến lần khác gặp được nguy cơ, đều thấy được hắn bảo hộ ở bên, không thể nhất điểm cảm giác đều không có. Nhưng là, đã nàng nói thích, hắn liền sẽ không đi rối rắm thích nơi đến, liền giống như nàng nói như thế, thấy được hắn hội vui mừng, nghĩ nhượng hắn tự do khoái hoạt. Này không phải thích, kia là cái gì?

Hắn kỳ thật thầm vui mừng, may mắn nàng là như vậy thẳng thắn cá tính, thích liền muốn nói ra miệng, nếu là đổi thành tâm tư thâm trầm một vài nữ tử, đối hắn cảm tình vĩnh viễn chỉ biết tại nảy sinh trạng thái. Mà sẽ không nở hoa kết quả.

Có lẽ này loại tưởng pháp có chút tiểu nhân, bất quá, mặc kệ nó! Nàng đều có dũng khí tranh thủ như vậy cảm tình, hắn làm sao có thể lần nữa đem người mình thích đẩy ra?

Khóe mắt dư quang thấy được Linh Ngọc triển lộ tươi cười, thấy được nàng đến gần. Hắn không chút do dự xoay người, cướp trước một bước ôm lấy nàng, sau đó cúi đầu. Tìm được nàng hồng nhuận môi.

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ