119, sư phụ này đông tây
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Nơi không xa thác nước thanh ầm ầm, vọt vào hồ sâu, trúc phòng tiền, Úy Vô Ưởng lượm cái ghế nằm, một bên lệch ăn trái cây, một bên ném cần câu.
Gió núi từ phất, đài cao cách thủy đàm mười trượng trở lại độ cao, trường trường dây nhợ lại không nhúc nhích tí nào.
Linh Ngọc chết lặng ở bên cạnh đun nước, pha trà.
Nàng xem như biết nàng tân nhậm sư phụ khó hầu hạ tới trình độ nào , chỉ là pha trà, nàng liền học ba ngày, trình tự không thể có bất kỳ sai lầm, liên động tác độ cung đều có yêu cầu, rót nước góc độ hơi chút cao một chút, kia trà hắn liền không uống! Nàng liền kỳ quái , hướng về trà thời điểm cao nhất điểm vẫn là thấp một chút, uống đến đi ra không? Hắn đầu lưỡi tới cùng là cái gì làm ?
Lần nữa ngâm hảo một cốc trà, phóng đến trên bàn nhỏ: "Sư phụ thỉnh dùng trà."
Úy Vô Ưởng nghiêng nghiêng thân thể, bưng trà nhập khẩu.
Linh Ngọc tử tế quan sát hắn thần tình.
Úy Vô Ưởng bình tĩnh hớp một ngụm, không có lập tức để xuống, nhàn nhạt mà nói: "Cái này hương vị, còn thấu hòa."
Linh Ngọc vỗ vỗ lồng ngực, biểu tình lỏng lẻo xuống dưới. Cuối cùng là thông qua .
Còn không buông lỏng xong, một cái ngọc giản ném đến trên thân nàng: "Đây là vi sư dược viên trung linh dược chiếu cố phương pháp, học thuộc lòng ."
"Nga..." Linh Ngọc tiếp qua, qua loa xem một lần. Quả nhiên, như nàng tưởng tượng giống nhau, nhiều ít thủy, nhiều ít quang, đều có nghiêm khắc yêu cầu, liên thời gian đều định được không sai tí nào.
Nếu như dưỡng chết nhất khỏa, sư phụ hắn lão nhân gia có thể hay không muốn nàng đền mạng?
Linh Ngọc chính nghĩ , nghe đến Úy Vô Ưởng nói: "Ngày mai bắt đầu, đi theo ta học chiếu cố linh dược, nếu như không học hảo, chiếu cố chết , hừ hừ!" Hắn biểu tình rõ ràng là cười , ngữ khí lại nhượng Linh Ngọc run run.
Bất quá, không cái gì cùng lắm , binh đến tướng ngăn, nước dâng đất chặn, chiếu cố linh dược mà thôi, bách dược viên tiểu đệ tử cái nào sẽ không? Lấy nàng thông minh cơ trí, chẳng lẽ còn học không được?
Linh Ngọc ở trong lòng tự đánh trống tự thổi kèn một phen, nhanh chóng tìm về lòng tin.
Úy Vô Ưởng tiếp tục lờ đờ uể oải dựa vào ở trên ghế dựa. Nhìn như câu cá, kỳ thật híp mắt thổi phong.
Linh Ngọc xem xem , gió núi thổi thật sự thư thái, thiếu chút ngủ đi qua, cúi đầu, giật mình tỉnh lại. Nhìn hai bên một chút. Úy Vô Ưởng vẫn là kia cái bộ dáng, nàng nhịn không được nghĩ hỏi: "Sư phụ, này đàm lý có cá sao?"
Úy Vô Ưởng mở mở mắt, cầm quyển sách điếm ở sau ót: "Thế nào chưa?"
"Kia thế nào điếu như vậy lâu đều không thấy được cá?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
Ficción GeneralTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...