1156 nguyện đổ chịu thua (77nt. com)
Linh Ngọc lẳng lặng đứng vào hư không trung.
Gió lốc quá hậu, hết thảy đều hóa thành bụi bặm.
Nàng ngẩng đầu, xem xa xôi tiền phương.
Tử Dĩnh cùng nàng một loại, an tĩnh đứng ở chỗ ấy.
Ai cũng không có xuất thủ, ai cũng không có lên tiếng.
"Kết thúc ?" Giang Ly lẩm bẩm nói.
"Phải còn không có." Chuyển Luân Vương nhẹ giọng nói, "Một trận chiến này ý nghĩa, không ở chỗ thắng thua, mà ở chỗ kết quả."
Linh Ngọc cũng tốt, Tử Dĩnh cũng thế, một trận chiến này nhất định phải có cái kết quả.
Dung hợp Hoài Tố quá trình trung, Linh Ngọc phí tâm ẩn mình giấu mấy ngàn năm, mới được đến thở gấp thời gian, nhất điểm điểm địa tăng lên chính mình thực lực, có được đứng ở chỗ này tư cách.
Mà Tử Dĩnh, hôm nay này tới, đối hắn cũng là cực kỳ trọng yếu lựa chọn, nếu như không thể được đến cái kết quả, hắn quyết tâm liền toàn uổng phí .
Một lát sau, Linh Ngọc duỗi tay ra, thanh lam sắc quang mang, tại nàng lòng bàn tay lóe ra.
Nàng nhẹ nhàng vung lên, điểm điểm tinh quang, nhẹ nhàng dâng lên.
Này đó tinh quang, bản chất đều là phù văn. Liền nhau hai cái phù văn dung hợp, chuyển hóa, trở thành một cái đại phù văn, lại dung hợp, lại chuyển hóa, dần dần thành liên, thành trận.
Nhạc Thiếu Ninh ngốc ngốc xem , thấy được phù văn liên hợp mà thành pháp trận, rất nhanh chuyển hóa . Bụi bặm, hòn đá, cự nham, núi cao, vạn vật... Nhan sắc ở trong đó rất nhanh chuyển hóa, đường nét một cái căn vặn vẹo.
Nguyên lai, pháp trận như thế huyền diệu.
Linh Ngọc lần nữa vung lên tay, kiếm khí từ giữa hóa ra, thế như sấm đình, bỗng nhiên mà đi!
Vừa rồi nàng còn tại triển lãm pháp trận huyền diệu chỗ, nháy mắt liền đã phóng ra, hơn nữa, dùng vẫn là kiếm khí!
Quan chiến tu sĩ không có không hít vào một ngụm lương khí.
"Này không phải Tử Dĩnh kiếm khí sao? Chuyện gì thế này?"
"Không sai, này là Tử Dĩnh kiếm khí, Hoài Tố làm sao sẽ?"
Kỳ thật. Lộng đến đối phương truyền thừa công pháp, chẳng hề là cái gì việc khó. Tỷ như Tử Dĩnh, hắn truyền thừa, tất cả Bắc Thiên đều phải. Nhưng là, căn bản đại đạo, không phải Tử Dĩnh tự mình truyền thụ, không chỗ nên.
Mà cổ quái phải. Hoài Tố sử ra như vậy kiếm khí. Lại cũng không thể bị xưng là kiếm tu. Tại trong tay nàng, kiếm khí nãi phù trận chuyển hóa mà ra, xác thực nói. Này kiếm khí cũng thuộc về vào nàng công pháp một bộ phận, cùng nàng hóa ra những vật khác cũng không khác biệt.
Không thiếu người thầm cảm thán, Hoài Tố dù sao là Hoài Tố, chính mình trước giờ không biết. Kiếm khí còn có thể như vậy dùng.
Tử Dĩnh xem bay vút đến kiếm khí, trong mắt hiện lên một tia tình tự.
Trên người hắn tử khí bay lên. Hư không trung truyền tới "Bùm bùm lốp bốp" thanh âm. Phảng phất pháo một loại, cũng là kiếm khí chạm vào nhau bạo thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...