Phần 33 HẾT

710 11 1
                                    

  1199, còn có nội tình 

  Thanh liên, kia đóa nhượng bọn hắn thấy được phi thăng hi vọng, đánh đập tàn nhẫn thanh liên, thực tồn tại sao? Vẫn là nói. . .

Liên tổ thánh cái này nguyên bản do tiên giới mà tới nhân, đều không thể phi thăng, như vậy bọn hắn đâu? Thế giới này tới cùng có hay không phi thăng hi vọng? Vẫn là nói, bọn hắn từ đầu tới cuối, chính là tại làm một cái hư vô mộng?

Giang Ly như vậy tỉnh táo trầm nhân, đều dùng một loại ấu trĩ bao hàm hi vọng ánh mắt xem Giản Bất Phàm, nếu như cuối cùng được đến là thất vọng, nàng. . . Không dám lại nghĩ tiếp.

"Ngươi nói là nó sao?" Giản Bất Phàm không chút đếm xỉa nói, duỗi tay ra, lòng bàn tay thanh sắc quang mang lưu động, cuối cùng tụ tập, hóa thành một đóa thanh liên, sinh cơ bừng bừng, hư vô mộng ảo.

Giờ khắc này, cơ hồ tất cả nhân đều trợn to đôi mắt, nhìn chòng chọc hắn lòng bàn tay vật.

"Các ngươi tại mong đợi cái gì?" Chuyển Luân Vương đạm mạc thanh âm vang lên, "Nếu như thanh liên thực có thể phi thăng, hắn đã sớm chính mình dùng, còn chờ tới hôm nay?"

Kia chút ánh mắt buồn bã, che dấu không được thất vọng.

Phi thăng, kia là nhiều ít nhân trải qua thời gian dài mộng tưởng, dù là có một tia khả năng, đều sẽ không buông tha cho.

Giản Bất Phàm khẽ cười một tiếng, giương tay lên, thanh liên hóa quang, tán dật mà đi.

Linh Ngọc ngửi được kia khí tức, nhíu nhíu mày: "Thế nào như thế quen thuộc. . ."

"Bởi vì ngươi gặp quá a!" Giản Bất Phàm cười nói, "Ta lưu tại Minh Tâm nơi đó, chính là cái này."

Linh Ngọc nghĩ tới.

"Này đông tây, là tổ thánh lại bình thường bất quá khí tức." Giản Bất Phàm thản nhiên nói, "Các ngươi tha thiết ước mơ sáng thế thanh liên, đều là nó hóa thành —— đừng cho rằng nó không phải chân chính thanh liên liền coi thường, luận tạo hóa sinh cơ, nó so sáng thế thanh liên vẫn còn thắng. Nhưng mà các ngươi xem, lại có cái gì dùng đâu? Thế giới này, phi thăng chẳng hề là các ngươi nghĩ đơn giản như vậy."

"Ngươi là nói. Căn bản không thể phi thăng?" Diễm Thăng hỏi.

Giản Bất Phàm cười nhạt, không có hồi đáp cái này vấn đề, theo ý hắn, này vấn đề ngu xuẩn thật sự, không có tất yếu hồi đáp.

"Cho nên nói, các ngươi tại kiên trì cái gì đâu?" Hắn dùng một loại chắc chắn mà cao cao tại thượng ánh mắt xem bọn hắn, "Liền coi như các ngươi sống sót. Kết quả lại có thể thế nào? Thế giới này. Nếu như không phải tổ thánh, như thế nào có hôm nay phồn vinh? Các ngươi bất quá thụ hắn di trạch, mới có thể tồn thế. Hắn chính là nghĩ cầm lại chính mình lực lượng. Có cái gì sai sao?"

Linh Ngọc chậm rãi đứng lên, bình tĩnh mà thong dong: "Đúng rồi, hắn không có sai. Khả chúng ta lại có cái gì sai đâu? Chúng ta đã sống, hơn nữa mơ tưởng tiếp tục sống sót. Hắn mơ tưởng đoạt chúng ta hết thảy, chúng ta đương nhiên sẽ không thúc thủ chịu trói. Sinh tồn cuộc chiến. Bất quá ngươi chết ta sống, tranh cái gì đúng sai?"

"Chính là!" Giản Bất Phàm ngữ khí kích thích Diễm Thăng căm giận, "Lão tử là chỉ sống chim, không nghĩ đương chết chim. Ai muốn cùng ngươi tranh đúng sai? Dù sao ngươi nghĩ giẫm chúng ta thi thể phi thăng, kia liền tuyệt đối không hành!"

"Thực là u mê không tỉnh ngộ." Giản Bất Phàm mỉm cười nói, dùng một loại vô nại ngữ khí nói."Đã như thế, ta cũng chỉ có thể thành toàn các ngươi."

Nói xong. Hắn dương tay chém ra, tinh thần đột nhiên rất nhanh vận chuyển, hướng bọn hắn đánh tới, tựa hồ hắn kiên nhẫn đã dùng hết, quyết định đem bọn hắn toàn bộ diệt sát, lại hành diệt thế.

Lúc này, Thanh Đô trên núi, dần dần bình ổn không gian vòng xoáy trung, nhất thanh nhất tử hai đạo kiếm quang lẫn nhau vờn quanh, phóng lên cao, mang theo phá thiên liệt địa sắc bén khí thế, bay kích mà tới.

Như vậy biến hóa, mọi người chấn động.

Linh Ngọc đại hỉ, hô: "Từ Nghịch!"

Mọi người đều cho rằng, này xanh tím kết hợp kiếm quang, liền tính uy lực vượt qua Tử Dĩnh tự thân kiếm khí, cũng không thể cùng Giản Bất Phàm tinh thần thế giới đối chọi nhau chắn. Khả ra ngoài dự đoán là, ầm ầm một tiếng, xanh tím kiếm quang càng đem tinh thần lực chặt đứt, nháy mắt phá vỡ này một kích.

Lại xem Thanh Đô trên núi, không biết cái gì thời điểm, kia đạo bạch quang đã biến mất, Hồng Nguyên đạo tổ diệt thế trước tận lực bảo vệ lại tới hơn mười người đệ tử, đều ngồi xếp bằng vu địa, đã vô lực duy trì.

Là phất trần tạo hóa lực bị đánh tan sao? Khả xem bọn hắn cũng không có bị trọng thương bộ dáng, lại không giống như. . .

Nhất thanh nhất tử hai đạo thân ảnh bay vút mà thượng, lạc ở trước mặt mọi người.

Thanh sắc kia cái, là cái thân xuyên thanh y thanh lệ nữ tử, mà màu tím, tự nhiên chính là Từ Nghịch.

Từ Nghịch đi đến Linh Ngọc bên cạnh, thấy được mặt nàng sắc, nhíu nhíu mày.

"Ngươi. . ." Hắn rất khó được than thở, "Xin lỗi, tổng là để cho ngươi che ở phía trước."

Còn nhớ được tại Thương Minh Giới thời điểm, có lần Linh Ngọc thụ thương trở về, Úy Vô Ưởng đối hắn nổi trận lôi đình. Vì sao rõ ràng hai người đồng hành, còn nhượng Linh Ngọc bị thương? Hắn là thanh kiếm tu, kiếm tu làm cái gì dùng? Có nguy hiểm hắn không xông vào phía trước, còn không như không cần hắn!

Trong này tuy có Úy Vô Ưởng mượn đề phát tác nhân tố, nhưng nói không phải không có lý. Hắn vốn là thiên hạ tối lợi hung khí, thế nào cũng không nên nhượng Linh Ngọc che ở tối phía trước. Nhưng mà, đáng tiếc là, sau bọn hắn tao ngộ một lần lại một lần khó khăn, có thể làm được số lần lác đác lơ thơ.

Nghĩ đến này đó trải qua, Từ Nghịch không tránh được tự thẹn.

Chính là, Linh Ngọc tươi cười lại mang mấy phân đắc ý: "Nếu như ngươi khích lệ ta một chút, ta hội càng cao hứng."

Nàng biểu tình hòa ý nghĩa lời nói, đầy đủ biểu đạt chính mình giờ phút này tưởng pháp: xem, ta phải hay không là rất lợi hại?

Từ Nghịch dừng một chút, ngưng cười, mang mấy phân thân mật, duỗi tay mò mò nàng đầu, dùng hành động thay thế khích lệ.

"Uy uy này, tú ân ái có thể hay không mặt khác chọn cái thời điểm? Ai vui sướng xem a!" Diễm Thăng có ý kiến. Này là cái gì thời điểm? Có thể hay không trước làm chính sự? Không gặp người khác nhãn cầu đều muốn rơi xuống sao?

"Làm gì? Ngươi ghen tị a?" Linh Ngọc mặt không đỏ khí không suyễn trả lời một câu nói.

Diễm Thăng hừ một tiếng, xoay đầu đi, lấy bày tỏ khinh thường.

Giang Ly xem xem Giản Bất Phàm hòa Minh Tâm, lại xem xem Linh Ngọc hòa Từ Nghịch, đầy cõi lòng cảm thán.

Ngày xưa ân ái bạn lữ, bây giờ phản bội thành địch, mà ngày xưa đối chọi gay gắt địch thủ, trái lại đồng mang đồng tiến. Quả nhiên là sống lâu, cái gì đều hội nhìn thấy a!

Từ Nghịch nhếch miệng, lộ ra một cái cười nhạt, theo sau xoay người đối mặt Giản Bất Phàm.

"Giản Bất Phàm, chẳng lẽ ngươi liền không có nghĩ quá, kia vị vì sao hội nơi chốn châm chích chúng ta sao? Nếu như nói, thanh liên nhất chiến, là chính chúng ta rơi vào cạm bẫy, kia chúng ta chuyển thế sau đó đâu? Hắn không đi tìm người khác phiền toái, thiên thiên muốn khó xử chúng ta, nơi này đầu sẽ không không có lý do đi?"

Không đợi Giản Bất Phàm hồi đáp, hắn lại nói: "Còn có, xem ngươi hôm nay thực lực, chắc hẳn kia vị đem hắn một bộ phận tu vi cấp ngươi. Ngươi hiện tại thực lực, đã có thể toàn diện áp chế chúng ta, vì sao năm đó hắn không như vậy làm? Mà muốn quanh co tính toán chúng ta?"

"Cuối cùng, " Từ Nghịch lạnh lẽo rét buốt xem hắn, "Kia vị muốn đem nhân giới tất cả lực lượng đều thu quy chính mình tất cả, ngươi cảm thấy, ngươi chính là ngoại lệ sao?"

Phía trước hai vấn đề, chính là điểm ra bọn hắn khả năng suy xét không chu đáo mấu chốt, cuối cùng một vấn đề, quả thực tru tâm.

Nghe Từ Nghịch hỏi ra câu nói kia, ở đây Đại Thừa nhóm không khỏi xem hướng Giản Bất Phàm.

Có câu nói kêu thỏ khôn chết, chó săn nấu, phi điểu tẫn, lương cung giấu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ