661, thần niệm tranh giành
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Nửa ngày sau, Linh Ngọc theo Song Thành phủ đệ ly khai.
Vô Song Thành chủ quả nhiên được, cùng Song Thành ngôn ngữ giao phong, Linh Ngọc cảm thấy so đấu pháp còn mệt mỏi.
Các nàng hai cái giao lưu quá hậu, bước đầu đạt tới nhất trí, nhưng hợp tác việc, Song Thành cũng là lập lờ nước đôi. Cùng Phương Tâm Nghiên hòa Tham Thương so sánh với, Song Thành tựa hồ biết được càng nhiều, nhưng nàng biết rõ , giới hạn vào tự thân, đối với bọn hắn cái này thiên mệnh chi nhân liên hợp, ôm thái độ hoài nghi.
Linh Ngọc không có cưỡng cầu. Kỳ thật trong lòng nàng rõ ràng, cái gọi là hợp tác, cũng chỉ là đại gia tại thiên mệnh hạ, tạm thời lựa chọn, một khi tình huống có biến, liền hội làm theo điều mình cho là đúng.
Trở lại tạm cư cung thất, tiên nga không biết nơi nào đi , Đan Châu hòa Bích Châu đón chào, mở miệng một tiếng chủ thượng, thân mật vô cùng.
Linh Ngọc tại bồ đoàn ngồi xuống, hai người tự động tự giác quyết định lui hạ, cấp nàng thủ vệ đi.
"Đợi một chút." Linh Ngọc gọi trụ các nàng.
"Chủ thượng có gì phân phó?" Đan Châu giành nói.
Linh Ngọc không có hồi đáp, tiên thư theo nàng thức hải bay ra, huyền ở trước người.
Đan Châu hòa Bích Châu giật nảy mình, e ngại xem tiên thư.
Ở bên ngoài qua ba mươi năm tiêu dao ngày, nhượng các nàng lại trở lại tiên thư, thật sự phải...
Linh Ngọc không có giải thích, nàng duỗi ngón tay điểm hướng tiên thư.
Một đạo linh quang lăn rơi xuống, hóa thành nhất nam tử.
Này nam tử tướng mạo phi thường chuẩn xác biểu đạt ra "Tiểu bạch kiểm" ba chữ kia, hắn mê mang nhìn một chút chung quanh, tựa hồ còn làm không rõ phát sinh chuyện gì.
"Thiên Xuyên?" Bích Châu kêu lên.
Này nam tử chính là cùng Bích Châu cùng bị trảo Thiên Xuyên.
Ngoa thú cái này bộ tộc rất có ý tứ, chúng nó giống cái cường thế tự mình, giống đực ngược lại ở vào thứ muốn địa vị. Tỷ như, Thiên Xuyên duy Bích Châu như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, Ngôn Không tại Đan Châu trước mặt chỉ biết nhạ nhạ phải là.
Linh Ngọc lần nữa nhất điểm tiên thư, linh quang ngã nhào, hóa thành khác một cái tiểu bạch kiểm hình dạng nam tử.
"Ngôn Không!" Đan Châu cũng kêu lên.
Các nàng hai người ở bên ngoài tiêu sái nuông chiều . Đều nhanh quên này hai con cũng tại tiên thư trung.
Thiên Xuyên hòa Ngôn Không phục hồi tinh thần lại, không dám khinh thường, hướng Linh Ngọc quỳ phục chào: "Gặp qua chủ thượng."
Linh Ngọc đánh giá bọn hắn rất lâu. Khẽ gật đầu: "Không sai, tu vi đều có tinh tiến."
Tiên trong sách bộ. Linh khí dồi dào, nuốt ăn bích lạc tinh hậu, càng là như thế. Đan Châu hòa Bích Châu không chịu trở về tu luyện, thực tại bỏ qua cơ hội tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...