1130, xuyến giết (77nt. com)
Thuần văn tự online đọc bản trạm domain name điện thoại di động đồng bộ đọc thỉnh phỏng vấn
Linh Ngọc muốn khóc. txt toàn tập tải xuống nàng tới cùng có hay không như vậy gặp xui? Cùng Chu Nhược Cẩn đến Thanh Đô sơn, kia chút kiếm bia ngắm không biết chuyện gì thế này, một cái cái toàn hướng nàng tới .
Trước là giết hai cái, sau đó lạp Chu Nhược Cẩn giết ngũ cái, lập tức lại có bổ vị !
Đếm chung quanh kiếm bia ngắm, Linh Ngọc lau mặt thượng mồ hôi: "Chu sư huynh, này loại tình huống ngươi trước kia gặp quá sao?"
"Không có." Chu Nhược Cẩn quả quyết đạo. Trước hắn tham gia sát hạch, tiến không phải tiểu Thanh Đô bí cảnh, bất quá, lần này sát hạch trước, hắn cơ hồ đem tất cả có thể thu thập tư liệu tất cả thu thập , trước giờ không có nghe nói quá này loại tình huống.
Bắc cực Thượng Chân Cung an bài sát hạch bí cảnh, là dùng tới khảo nghiệm đệ tử , không phải dùng tới chôn giết đệ tử .
Giống như như vậy kiếm thuật quyết đấu, lấy một chọi hai, hoặc giả lấy một đối ba, kia đều là bình thường , có thể bức ra đệ tử hạn mức cao trình độ. Lấy nhất đối ngũ? Thực chôn giết sao?
"Chu sư huynh, thất cái ! Ngươi nói chúng ta có thể hay không gặp được thập cái? Này Thanh Đô trên núi, sẽ có như vậy nhiều 'Nhân' sao?"
Linh Ngọc lời nói nhắc nhở Chu Nhược Cẩn: "Đúng vậy! Một cái bí cảnh tồn tại bia ngắm phải không nhiều , làm sao sẽ toàn hướng chúng ta tới?"
Linh Ngọc trong lòng có một loại không ổn dự cảm. Nàng hít sâu một hơi: "Chu sư huynh, chúng ta tới làm cái thực nghiệm đi?"
"Cái gì?"
"Chúng ta phân đầu, xem này đó 'Nhân' sẽ cùng người nào đi."
Chu Nhược Cẩn không hiểu rõ nàng ý tứ: "Cùng người nào đi?"
Không thời gian giải thích , Linh Ngọc nhất thả người: "Như vậy nhiều, dù sao chúng ta rất khó đánh thắng được, trước chạy lại nói. Ta đông ngươi tây, đi!"
Mắt xem nàng hướng phía đông chạy vội, Chu Nhược Cẩn đang muốn hướng tây bỏ chạy, vừa mới trốn hai bước, đột nhiên dừng lại, trợn mắt há mồm.
Kia chút kiếm bia ngắm, tất cả cùng Linh Ngọc chạy , một cái cũng không lưu lại!
Này này này... Chuyện gì thế này a?
Chu Nhược Cẩn vốn đã làm hảo chạy trối chết chuẩn bị, kết quả cùng cái bị vứt bỏ tiểu tức phụ dường như, lẻ loi trơ trọi ngốc đứng ở trong cốc, không nhân quan tâm.
Thật lâu một hồi, hắn mới phản ứng kịp.
"Tất cả hướng về lạc sư muội đi ? Không thể đi? Chẳng lẽ lạc sư muội trên người có cái gì hấp dẫn nhân đông tây? Không tốt! Nàng một người, thế nào giết được ?" Chu Nhược Cẩn lại là đĩnh giảng nghĩa khí , không có thừa cơ chuồn đi, ngược lại truy đi qua.
Linh Ngọc vừa chạy, một bên phân tâm quan sát.
"Nhất, nhị, tam, tứ..." Đếm rõ sở phía sau mình cùng mấy cái, Linh Ngọc mặt đều lục . Làm cái gì? Cư nhiên một cái không lưu nhượng nàng mang đi ? Chẳng lẽ nói, này đó kiếm bia ngắm thực là nhằm về phía nàng ? Tới cùng vì sao a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...