Phần 7

1.4K 14 1
                                    

231, không mời mà tự đến

"Này vị trí, có chút ý tứ..." Cầm trên tay phượng an thành bản đồ, Linh Ngọc một bên xem một bên xao mặt bàn.

Linh mạch đi hướng, có ở bên trong quy luật, nàng tại tàu cao tốc thượng đã từng quan sát qua, này tòa thành nhỏ linh mạch rất rải rác, hơi lớn chỉ có tam điều, dựa theo linh mạch đi hướng quy luật đem này tam điều bổ toàn, liền hội phát hiện, chúng nó vừa lúc tại bích lạc sơn trang vị trí giao giới.

Trước, Linh Ngọc nghe tiểu cô nương nói u linh sơn trang lời đồn, chỉ là có chút cảm thấy hứng thú. Cái này truyền thuyết lưu truyền vài chục năm, khẳng định đã cực kỳ biến dạng , cái gì thiên tư xuất chúng tiểu thư, đại môn phái sứ giả, liệt hỏa nấu du phong quang, sống không thấy người chết không thấy xác quỷ dị, này đó đều quá mức phân huyền bí, mang nồng hậu lấy lòng mọi người ý vị.

Lại nói, thực có cái gì kinh nhân hung vật, bảo vật, đầu tiên chạy không khỏi Chân Hoa Tiên Môn kia nhất quan, bọn hắn không tìm đến chân tướng liền kết thúc điều tra, hoặc cảm thấy chuyện này không đáng tiêu phí quá đa tâm lực, hoặc đã tìm đến chân tướng, mà không có công bố ra.

Hiện tại, xem bản đồ Linh Ngọc, thực đối cái này u linh sơn trang khởi hứng thú.

Phượng an thành chỉ là cái tiểu thành, linh mạch rải rác, vì vậy mà không có môn phái, liên tu tiên gia tộc đều cực nhỏ, bùi gia như vậy có được ba vị Trúc Cơ tu sĩ , cũng đã có thể hình thành nhất cổ thế lực. Giống như như vậy tiểu thành, ở vào tam điều linh mạch chỗ giao hội bích lạc sơn trang, làm sao sẽ vẫn không vài chục năm đâu? Theo lý thuyết, bùi gia thua sau đó, cũng sẽ bị khác gia tộc chiếm cứ mới đúng vậy.

"Hoàng chữ số tám." Linh Ngọc nghĩ đến kia tiểu cô nương nói trụ khách, nàng chân ướt chân ráo đến, đột nhiên nghe ngóng u linh sơn trang sự, sợ rằng rất khó nghe ngóng được hoàn toàn, muốn hay không đi tìm vị kia đối u linh sơn trang rất cảm thấy hứng thú đồng đạo đâu?

Linh Ngọc còn chưa quyết định định, kết quả vị kia trụ khách trước một bước đưa tới mời mọc.

Một đạo bùa truyền âm bay đến môn phái, xúc động nàng bày ra cấm chế, nàng vẫy tay một cái, đem nhiếp tiến tới.

Đầu ngón tay bắn ra, bùa truyền âm không lửa tự cháy, truyền ra hùng hậu nam tử thanh âm: "Tại hạ Tương Thế Thâm, nghe nói đạo hữu cũng đối u linh sơn trang việc cảm thấy hứng thú. Cố cầu nhất gặp."

Linh Ngọc nghĩ nghĩ, thuận bùa truyền âm lưu lại khí tức, trả lời một câu: "Xin đợi tưởng đạo hữu quang lâm."

Không lâu, một đạo không có che lấp Trúc Cơ khí tức tới gần, hòa bùa truyền âm trung kém không hai thanh âm vang lên: "Đạo hữu, tưởng mỗ tiến đến bái phỏng."

Linh Ngọc đứng dậy. Mở cửa phòng.

Này Tương Thế Thâm cũng Trúc Cơ trung kỳ tu vi, vô cùng cao tráng, Linh Ngọc thân hình đã rất cao gầy , hắn so Linh Ngọc còn muốn cao hơn một cái đầu. Trên người mặc một bộ bình bình thường thường thâm lam áo choàng, cổ áo Tùng Tùng mở . Xứng thượng hắn râu ria xồm xàm hình dạng, có vẻ vô cùng dáng vẻ hào sảng, không giống như cái tu sĩ. Đảo giống như cái dáng vẻ hào sảng giang hồ hào hiệp khách.

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ