511, đi xa
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Lam Mộc Dương nghe nói chuyện này, không nói hai lời đồng ý.
Hắn Kết Anh chưa trăm năm, lại tại Kết Đan Kỳ thụ quá trọng (tổn) thương, kéo dài thời cơ, bây giờ tu luyện được chẳng hề nhanh. Hảo tại hắn tuổi cũng không lớn, liền tính không kịp nổi Úy Vô Ưởng, cũng không đến nỗi không tấn giai hi vọng.
Mấy ngày sau, Linh Ngọc cùng Lam Mộc Dương hai người, kể cả Tử Đình cái này pháp bảo khí linh, cùng nhau ly khai Thái Bạch Tông.
Bọn hắn ba người muốn đi địa phương, cũng tại phía bắc băng hồ.
Băng hồ ở vào Lăng Thương bắc, theo bản đồ thượng xem, hình dạng hẹp dài, đảo giống như là nhất điều sông dài. Bất quá, băng hồ chẳng hề nhập hải, hình dạng lại giống như, cũng chỉ là ao hồ trong đất liền.
Lăng Thương bản đồ thượng, băng hồ vắt ngang mà qua, kỳ chiều dài không so núi Thái Bạch ngắn. Các đại tông môn, có ba phái ở vào phụ cận, theo thứ tự là Lãng Phong Phái, Hình Thiên Môn, U Minh Giáo.
Lãng Phong Phái ở vào băng hồ tây, tông môn nơi đóng quân liền kiến tại băng hồ thượng, kỳ đệ tử am hiểu băng hệ pháp thuật. Lăng Thương tông môn trung, Lãng Phong Phái thực lực xếp hạng trung liệt, bất quá bọn hắn làm việc khiêm nhường, luôn luôn bị xưng là lánh đời môn phái.
Hiển Hóa chân nhân muốn đi hang không đáy, liền tại Lãng Phong Phái phụ cận.
Hình Thiên Môn thì tại băng hồ đông Thần Võ Sơn thượng, bọn hắn là Lăng Thương chỉ có võ tu môn phái, vẫn tuân thủ nghiêm ngặt tổ tiên di huấn, tiềm cư Thần Võ Sơn.
U Minh Giáo ở vào băng hồ bắc, chỉ là địa điểm trùng hợp, tự thân công pháp chẳng hề cùng băng hồ tương quan.
Linh Ngọc bọn hắn muốn đi , chính là băng hồ phụ cận tiên thành, Cực Quang thành.
"Nguyên lai đây chính là Cực Quang thành." Linh Ngọc vọng lóng lánh trong sáng băng sơn thượng, kia một tòa to lớn tiên thành, sợ hãi than.
Cực Quang thành truyền tống trận, không có kiến ở trong thành, mà là tại cách tiên thành hai ba dặm địa phương, xưng là quán dịch.
Mỗi cái đến Cực Quang thành nhân, truyền tống đến quán dịch, mở to mắt thấy được đó là toàn cảnh là băng tuyết, lóng lánh mỹ lệ băng sơn, cùng với băng sơn trên mặt kia tọa to lớn độc đáo Cực Quang thành.
Bọn hắn thường thường đệ nhất mắt liền bị chấn trụ, cảm thán Cực Quang thành đặc biệt.
Cực Quang thành xây dựng vào băng hồ trắc vạn năm bất hóa băng sơn thượng, nhưng nó lại không phải một tòa băng thành.
Không biết Cực Quang thành mọi người. Phải hay không là hàng năm ở vào sông băng trung. Đối với nhan sắc có cuồng nhiệt hướng tới, Cực Quang thành lấy thanh ngọc vi cơ, hỏa lân ngọc vi đỉnh, các loại ngọc thạch vi sức, cơ hồ bao hàm sở hữu nhan sắc.
Kỳ diệu là, này đó nhan sắc chẳng hề xung đột, chúng nó hoàn chỉnh dung hợp cùng một chỗ, lại là có vẻ Cực Quang thành tươi sống mà nhiệt liệt, nhượng nhân một ánh mắt thấy được, liền từ trong lòng ấm đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...