Phần 26

564 9 1
                                    

932, sự phất y (77nt. com)

Linh Ngọc quanh thân, linh khí như biển nhấp nhô, tùy thời đều hội nhấc lên mưa rền gió dữ, đem hết thảy bao phủ.

"Còn có một chén trà." Bên tai nàng vang lên tĩnh huy chân nhân thanh âm.

Một khắc chung (15'), bọn hắn đã dùng đi một phần ba, hồng hải kia diện kỳ đã bị phá, bị thua là chuyện sớm muộn. Nhưng là, muốn lấy tính mệnh, chẳng hề là chuyện dễ.

Hồng hải cũng biết chính mình gặp phải hiểm cảnh. Nếu như hắn có thể sống quá này một chén trà thời gian, thánh nữ tàu cao tốc chuyến về, chính mình liền an toàn .

Chỉ cần thánh nữ chuyến về, người khác liền hội biết hắn gặp được hiểm cảnh, dù là thánh nữ không tới, chỉ cần tới một hai vị hộ pháp, đủ để đánh lui này mấy người.

Không gian trung, một mạt ánh đao xuất hiện, u ám âm trầm, phảng phất theo địa ngục mà tới.

U ngọn lửa đao! Linh Ngọc ở trong lòng mặc niệm. Nguyên thanh mặc cấp trong tình báo nói quá, u ngọn lửa đao, là hồng hải bản mệnh pháp bảo, cũng là hắn mạnh nhất sát chiêu.

Đao này do hàng vạn hàng nghìn máu người tưới, ngưng kinh nhân oán khí cùng sát ý. Xuất đao thời, khí thế mạnh, có thể dẫn động thiên địa phong vân.

Đáng tiếc, này xung quanh đã bị tĩnh huy chân nhân bày ra đại trận, hắn dẫn không động phong vân, chỉ có thể thấy được một mạt u u thầm ánh đao, vô thanh vô tức xuất hiện, nhanh chóng như tia chớp bổ tới.

Linh Ngọc bờ môi xuất hiện một mạt cười nhạt, trong tiên thư, tử khí bay lên, ngưng ra hàng vạn hàng nghìn kiếm ý, đột nhiên dẫn động.

Bén nhọn kiếm minh thanh vang lên, hướng hồng hải đánh tới.

Hồng hải lộ ra nhất nét cười lạnh.

Này vị nữ tu mới xuất hiện thời điểm, quả thật làm cho hắn rất giật mình. Kiếm khí như vậy sắc bén, pháp bảo lại như vậy cường đại, lại là khó được kiếm pháp song tu người. Nhưng mà. Nàng bản chất cũng không phải kiếm tu, đối mặt hắn u ngọn lửa đao, thế nhưng dùng chiêu kiếm đối địch. Cũng quá coi khinh hắn đi?

U ngọn lửa đao bay vút mà quá, kéo ra trường trường huyết quang, trên mặt giống như trồi lên từng tờ từng tờ nhân mặt, gào thét , kêu thảm thiết , giống như ác ma âm tấu vang.

Tuy rằng còn không có tao ngộ, nhưng hồng hải đã hất lên thắng lợi tươi cười. Đối phương kiếm thế là rất cường cường. Khả gặp được này hắn u ngọn lửa đao bí kỹ quần ma loạn vũ, chỉ có thể bị thua!

Kiếm khí cùng u ngọn lửa ánh đao chạm vào nhau. Dẫn tới linh khí hải kịch liệt nhấp nhô ——

Lúc này, nhất điểm ánh sáng nhạt xuất hiện tại Vu Vị Chi trong tay. Hắn nhẹ nhàng nhất điểm, này ánh sáng nhạt đột nhiên khuếch đại, bỗng nhiên bay đến hồng mặt biển tiền.

"Bạo!" Vu Vị Chi nhẹ nhàng nói ra một cái chữ.

Hồng hải trực giác đã cảm ứng được nguy cơ giáng lâm. Nhưng, nguyên thần công kích, vốn chính là tối khó ứng phó chiêu số một trong, huống chi hắn vừa mới dùng ra quần ma loạn vũ, u ngọn lửa đao còn tại nửa đường.

Tiên Linh Đồ PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ