CHAPTER 9: punisment.
AUBREY'S P.O.V
Umaga na naman, may pasok ulit at tag-ingay nanaman sa room. Lagi nalang maingay ang section namin kaya lagi nalang kaming napapagmura ng teacher sa kabilang section. No wonder kaya parating nagaguidance ang section namin..
Pero don't think na kasama ako dun sa mga noisy ha.. Behave po akong tao.. 0:)
"sissie, nakita mo si akhi?" tanong sakin ni lauren tapos umupo na sya sa tabi ko.
"nope. Bakit mo natanong?"
"ah. Nasa kanya kasi yung notebook ko sa science eh"
Naku naman tong si Lauren. Napaka burara.. Tsk.
Ako , isip bata..
Si Yui , sobrang taray..
Si lauren naman , siga at burara. LOLS..
Isa lang ang similarity naming tatlo.. Ayun ay parepareho kaming babae. Wahaha. Just kidding.
Biglang may nagflash sa Clever, Genius, smart and globe brain ko.
Pfffft. Yung bag ko!
"sissie, nakalimutan natin balikan yung bag ko dun sa bakod"
Natigilan naman si lauren. "oo nga noh? Tara balikan natin"
Nagnod lang ako tapos tumayo na..
"Aubrey! Lauren!" someone shouted. Narinig kong may tumawag ng pangalan namin kahit sobrang ingay sa room.
"Aubrey! Lauren!" this time, tumingin na kami dun sa part kung san nanggagaling yung boses and we saw Marienella, our class president.
"oh bakit marien?" marien tawag ko sa kanya. Ella naman ang tawag ni lauren sa kanya.
"ano kasi.. Uhmm. Galing akong guidance.. Inusap ako nung guidance counselor na papuntahin kayong dalawa dun."
"oh? Bakit daw?" lauren asked.
Nagkibit balikat lang si marien.
"i don't know." she replied.
I faced Lauren and asked her
"what do you think sissie?"
"i don't know either" she answered.
"uhmmm. Guys. Mag ingat kayo dun sa terror guidance counselor na yun ha. Mukhang bagong kagat ng ulol na aso, nagwawala sa office nya"
O_____O *gulp*
"e-eh?" sabay naming nasambit ni Lauren.
"yup.. Di naman sakin nabanggit ang ikinagagalit nya basta nalang nya sinabing papuntahin kayong dalawa dun." she said tapos hinawakan nya ang tig isang balikat namin ni sissie..
"GOODLUCK GIRLS...AJA!!" tapos nag aja pose si marianella at tinalikuran na kami..
Wew. XD
"t-tara?" nanginginig na sabi ko at humayo na kami papuntang guidance office.
Tumigil muna ako sa harap ng pinto at nagsign of the cross.
LORD GOD, please guide us. Send your angels to protect us.
Please don't let evils----- *pook*
"OA na teh. Pasok!" sabay tulak sakin ni lauren papasok. Siga talaga oh. tsk.
"SO YOU TWO WERE AUBREY AND LAUREN RIGHT?" nakataas ang pekeng kilay na sabi nung guidance counselor pagkapasok palang namin.
"o-opo ma'am"
BINABASA MO ANG
Epic Stalker (complete)
FanfictionMas nakakakilig daw pag Crush. Makita Lang si Crush, parang sinapian ka na. WAGAS kung makahampas sa katabi. OA kung maka-tili... Parang TANGANG mag isang nakangiti... hayyyyy... Masaya pag Crush palang. Pano pa kaya pag Love na???? Magpapaka Stalk...