Chapter 33: me vs. fans
LAUREN'S P.O.V
"tara sa Quantum" pagyayaya sakin ng *ehem* boyfriend ko. Haha.
Gustuhin ko man kaso pagod na ko.
Biruin nyo, simula kaninang 3 am, hanggang ngayon, magkasama parin kami.
Sinundo nya ko kanina. Ayaw ko pa nga sanang sumama kasi may klase kame pero ang luko, Mapilit masyado. Tsk.
B.I!!! Haha. De joke.
Hindi bad influence ang beb ko.
*Flashback*
"TANGI ka ga!! May klase kami ngayon!" at binatukan ko sya. Brutal akong Girlfriend noh. First boyfriend ko sya kaya sya ang unang magiging battered boyfriend ko. Haha ^^v
"aray naman beb. Pshhhh." sabay pout nya. Yung PACUTE pout ha.
"eh kasi naman, may klase kami ngayon sa cwats!"
anong meaning ng CWATS? Hmmm. Community works and training service? Ata? Haha. Di ko alam eh. Basta yan lang ang klase namin ngayon!
"hahaha. Naiexcuse na kita. Kagabi pa"
"oh??? Seryoso?"
Tumango naman sya habang naka kagat labi.
Baliw talaga. Napaka pacute.
Porket alam na cute sya.
Nakakainis naman. Ang gwapo kasi nya masyado. Ako'y naiiyamot na. Wahaha. Joks lang.
"pano mo ko naiexcuse?" tanong ko.
Sasagot na sana si yuji kaso biglang dumating si aubrey mula sa kusina. Nakapikit parin pero kayat ang chocolate sa palibot ng labi.
SABI NA SA INYO!! Hahaha.
Ang Chocolate cake koooo!!!
T_____T
Inantay kong makatulog si aubrey bago ako ulit dumungaw sa bintana.
"dito ka sa labas. Papaliwanag ko sayo." bulong nya.
"psssssshhhh -___-" no choice ako kundi lumabas.
"oh ano?" sabi ko nung makalabas na ko.
"diba si sir buenviaje ang teacher nyo sa cwats? Yung bakla?"
Nakatanggap sya ng hampas sa balikat mula sakin.
"hahahaha. Kung maka-BAKLA ka naman, wagas!"
"eh totoo naman ee. Crush nga ako nun"
"hahaha. Oo na. Ikaw nang gwapo!"
"tssss. I know. Hahaha. Hmmm. As what i was saying, inexcuse na nga kita kagabi. Tinext ko sya. Naging teacher ko sya nung fourth year kaya kilala ako nun. No need to worry beb. Excused ka na kaya tara na. Sama ka sakin!"
Para kaming mag jowa na nagbabalak magtanan. Alam nyo yun?
Dahan dahan akong nag shower, nag bihis, nag ayos, lumabas ng bahay at kung ano ano pa. Baka kasi magising si Aubrey. Baka isipin nun, magtatanan na kami nitong si Yuji.
BINABASA MO ANG
Epic Stalker (complete)
FanfictionMas nakakakilig daw pag Crush. Makita Lang si Crush, parang sinapian ka na. WAGAS kung makahampas sa katabi. OA kung maka-tili... Parang TANGANG mag isang nakangiti... hayyyyy... Masaya pag Crush palang. Pano pa kaya pag Love na???? Magpapaka Stalk...