Chapter 5: HAPPY BIRTHDAY TO ME :))))

4.8K 107 11
  • Dedicated kay Marienella Conde Durano
                                    

CHAPTER 5: HAPPY BIRTHDAY TO ME :))))))) 

YUI'S P.O.V 

Grabe.. June 6 na pala ngayon. Biruin nyo. BIRTHDAY ko pala at may pasok kame.. Wow.. Happy birthday to me. Pfffft. 

Bakit ganun? Ampeyr.. Ayaw ko pa pumasok ee.. Gusto ko magcelebrate.. TT^TT

Ano ba yan.. Nag eemote ako sa daan.. Tsk. Ow yeah. Naglalakad ako ngayon papasok sa school ng MAG ISA!!! Antae kasi. Hindi ko na classmate ang mga sissie ko.. Nakakainis. Bakit kasi nilipat pa ako ng section!  

Dati section C ako. Ngayon Section B na. Oh ha! Tumalino ako.. Hihi. Pero di ako masaya! -_- Nahiwalay kasi ako kina aubrey, lauren at akihiro.  

Awwww.. So sad!! 

For sure! OP ako sa room.

*deep sigh* 

Hayyyyy... Anak ng tinapang itlog.. Kapagod umakyat ng hagdan ah.. Infairness. Na-haggard ako! 

Pshhhh..

At eto na nga.. After 666,666,666 decades, nakarating na din ako sa room ko at OLA!! Pinagtitinginan ako! Ngayon lang ba sila nakakita ng Cute? Haha.. Joke lang. Siguro nagtataka sila kung bakit pumasok ako sa room nila. Akala ata naligaw ako. Anong tingin nila sakin? MORON? Tssss. Kagaya nga ng sinabi ko kanina, itinransfer ako ng section.

Dahil no choice na at wala ng mauupuan, umupo na ako sa unahan. Puro bakante kasi yung upuan dun. Walang nangahas umupo! Haha. Malapit kasi sa teacher.

Mga ilang sandali pa dumating na ang teacher namin at nagpunta sa harap at tinawag yung transferee! Ahaha.. Ang tanga ko. Ako pala ang tinatawag. Palingon lingon pa ko sa likod kasi walang napunta sa unahan. Moron nga! Haha. 

Inamin?!

Pagkalapit ko, sabi sakin magpakilala daw ako.. Walangya! Nikakabahan ako. Ayoko pa naman mag introduce ng sarili. Ayoko pating nagsasalita sa unahan lalo na't hindi ko mga kilala yung nasaking harapan. Yown... Rhyme!! ;))

"go ahead..introduce your self" 

Sabi ni ma'am.

"H-hi! I'm Samantha Yui Modomo.. 17 years old as of now. Hope we can be friends!" weh? Kamusta naman yung 'hope we can be friends' haha..

"modomo?? Are you half something?" actually, nadissapoint ako sa tanong ni ma'am. I was expecting na ang sasabihin nya ay 'as of now? So is it your birthday today?' ahuhuhu. Wala tuloy akong birthday song. :"(

"uhmmm. No. I'm not half something coz im'ma pure Japanese but i grew up beside my filipina stepmother so i'm kinda fluent in tagalog" 

"oh.. Ok!"

Biglang may nagraise ng kamay. Isa sa mga kaklase ko. Ewan ko kung anong problema nun at biglang nagtaas ng kamay! Natatae na ata sa upuan nya -_- 

"yes? What's the matter?" tanong ni mam pero inisnob nya si mam at tumingin sakin.

"japanese ka? So it means marunong kang mag nihonggo?" tanong nya. Sa pakiwari ko, isa syang anime fanatic. Halata sa looks nya. Naka pigtail kasi yung long hair nya tapos nakaribbon. Para syang si sailor moon! Haha.  

"yup! ^_^" 

"talaga? Sample naman!!!" 

Weee. Kelangan ba talagang magsample ako??  

Hmmph.. Sige na nga.. Tutal, kailangang magpa good shot ako sa mga new classmates ko!

"Ohayo minna-san.. Watakushino namaewa Samantha Yui Modomo desu.. Namaishte!" tapos nag bow ako. Haha. Ano ba ko? Japanese o korean!? LOL XD 

Epic Stalker (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon