Chapter 40: Christmas fight :3

2.7K 69 3
                                    

Chapter 40: Christmas fight :3

Ilang araw na ang nakalipas. Puro pangangarolling lang sa gabi ang inatupag namin. 

Pasok sa school sa umaga, carolling sa Gabi.

Ang laki nga ng kinita namin. Nakabili nga ako ng bagong pony rubber shoes worth 3,200. ;)

Kasama lang naman kasi namin ang sikat na artistang si Cyrus, ang billboard hottie na si Darren, ang Cosplay churva na si akhi at ang Gorgeous friends ko.

May naririnig ako. Sabi ng mga readers, may nakalimutan daw akong banggitin.

Tsssss. Hindi ko nalimutan noh. Sinadya kong hindi sabihin. 

Hindi kasi ako Proud na kasama si Yuji.

Hindi kasi sya Gwapo! Wala syang naiambag sa pangangarolling namin kasi wala syang Charm.

WALA WALA WALA!!!!

Hahaha. 

Deh joke lang. Ang Hot nya nga eh. Pero naiinis ako sa kanya.

Pinagkakaguluhan sya ng mga babaeng mahaharot tuwing nangangarolling kami. My nalalaman pa syang 'FREE KISS SA CHEEKS' Peste.

Pero dahil pasko na, sige bati na  muna kami! Tatapusin ko lang tong noche buena tapos back to War na ulit kami. Hahaha.

Opo. NOCHE BUENA NA! AT LECHE SYA, HINDI PARIN NAGPAPARAMDAM! KAHIT TEXT MANLANG!!! SUBUKAN NYANG ECHAPWERAHIN AKO NGAYON, MASASAMPOLAN KA SYA!!

ang sweet ko noh? ^____^

Pumasok na ako ng Boarding House namin ni Aubrey at nadatnan ko si Aubrey at Akhi na nag uusap.

Normal na usap lang. 

Hindi na rin sila Awkward sa isa't isa. Sira ulo kasi yung mag asawang Yui at Cyrus na yun. Pinagtripan tong dalawa. Hahaha. Pero Laughtrip din yun. Mukhang TANGE si Akhi. Feel na Feel ang pagkakayakap nila ni Sissie. Damang dama. Haha. If I know, sobrang nagpapasalamat si Akhi dun sa dalawa dahil sa ginawa nila.

Hayyyy.

Umupo na ako sa lamesa. Katapat ko sa akihiro. 

May naisip ako bigla. Mwahahaha..

Inabutan ko si Akihiro ng Vegetable salad na may mayonaise, raisins at onions. Dinamihan ko yung onion. Hindi naman ako ang kakain eh, kundi Si Akihiro. Hahaha.

"kainin mo yan." sabi ko, pwede ring Utos ko. Hahaha.

"h-huh?" kitang kita ko sa mukha ni akhi ang pandidiri. Hahaha. Ang arte!

"arte mo ah! Masarap yan. Tikman mo!" bulyaw ko.

"pero hindi ako mahilig sa salad lalo na j-jan" para talaga syang diring diri habang nakaturo sa vegetable salad sa harap nya na mukha nang Onion salad.

Epic Stalker (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon