Chapter 58: Lap

2.2K 66 11
                                    

Chapter 58: Lap

YUI'S P.O.V

"gotta go" i stormed out of our house.

Mag iisang linggo na pamula nung una kong binisita si Cyrus sa ospital.

Mag iisang linggo na rin akong pabalik balik dun para bantayan sya.

Ganun pa man, hindi parin ako napapagod sa pag aalaga sa kanya. Masaya ako pag kasama ko sya lalo na pag napapangiti ko sya.

Tinignan ko ang dala dala kong manika habang naglalakad sa pasilyo ng ospital.

Siguradong matutuwa yun pag nakita si junior. Hehe

kakatok na sana ako nang may biglang humawak sa magkabilang tuhod ko. Niyakap actually.

Yumuko ako para tignan kung sino.

"m-mommy"

"bree?"

Hindi ko maintindihan kung bakit nya ko niyakap pero wala na akong pakielam dun. 

Namiss ko sya kaya umupo ako at niyakap din sya.

Diba galit sya sakin? Diba sinisisi nya ko kaya nabulag ang kuya nya? Pero bata lang naman sya at sapat na dahilan na yun para hindi ako magalit sa kanya.

Hindi naman ako nagalit sa kanya kasi naiintindihan ko sya.

Alam ko ang pinagdadaanan nya kaya alam kong nasasaktan din sya.

"mommy. *sniff* i'm sorry" kinukusot kusot pa nya ang mata nya.

"bakit ka nagsosorry bree?"

"because i hated you. sorry mommy. please forgive me. please don't leave my daddy"

Hindi agad ako nakapagsalita.

Sa ganto kabatang edad ni bree, hindi mo talaga aasahang makakapagsabi sya ng ganito.

"please don't hurt him again just because i hated you. I want my daddy to be happy. Please make him happy"

I cupped her chin "hindi ko naman iiwan ang daddy mo eh."

I smiled at her "At isa pa, hindi ko sya sasaktan. I will make him happy. I love him baby. i love him so much" 

Pinahidan nya ang pisngi at ilong nya at ngumiti sakin. Naniningkit ang mga mata nya habang nakangiti. Naalala ko tuloy ang mga ngiti ni Cyrus.

Epic Stalker (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon