Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Candy & Minh Triều
Vì 2 tuần nữa bọn mình thi cuối kì nên sẽ không up chap mới nhé ^^ Yên tâm là từ chap sau trở đi sẽ dài như sớ luôn T^T
Hẹn gặp lại ~~
-----------------------------------------------------
- Lối thoát hiểm đang trống. Trước tiên hãy lên tầng 2 đã.
Bọn tôi đi lên đến tầng 2. Đứng trước lối vào của hành lang tôi thở như sắp chết rồi đứng im chờ đợi, dùng dằng một hồi lại nghe thấy tiếng của Changmin.
- Có người đang đi xuống bằng cầu thang ở tầng 3. Thang máy không có ai nên các anh trước tiên cứ xuống hành lang tầng 2 đi.
"Ở hành lang không có kẻ nào chứ?"
- Có 3 tên.
"Phương hướng?"
- Cuối hành lang phía Bắc có một tên đang đi đến chỗ lối vào. Phòng số 204 không có ai nên vào đó đi. Mật khẩu là.....5246.
"Vào phòng 204."
Micky gật đầu. Thật may là trên hành lang có trải một tấm thảm màu đỏ nên nó đã nuốt hết toàn bộ tiếng bước chân của chúng tôi.
- Đằng sau có khúc quẹo. Nhanh đi vào đi.
Theo lời Changmin tôi và hắn nhập mật khẩu phòng 204 rồi đi vào trong. Đây là một căn phòng mới, khá sạch sẽ và chưa có giấu vết của người đã sử dụng qua.
"Giờ phải làm sao đây?"
Tôi hỏi hắn trong khi nhìn một lượt quanh căn phòng được trang trí bằng màu chocolate đậm. Micky vẫn bằng khuôn mặt thản nhiên đang đếm số viên đạn trong súng.
"Đã xử lí được tất cả là 3 tên và đúng lúc thích hợp thì lại thiếu thời gian. Hẳn là sáng mai chúng sẽ lại đến, nếu với tầm này thì sẽ sớm đoán ra vị trí của 432 thôi."
"Chúng ta đang hoàn toàn rơi vào ngay chính giữa căn cứ của bọn địch rồi. Vào đến chỗ này, bằng cách nào đó phải đi lên được tầng 10."
"Tất nhiên là thế rồi cưng à ~"
"Tôi nói anh..."
Tuy nhiên, cảnh tượng hắn ta bắn súng bằng cả hai tay ở dưới cầu thang cuốn như tranh kia vẫn không ngừng tua lại trong đầu tôi. Chúng như còn đọng lại và cứ đang làm phiền tôi suốt. Hắn ta dù là ở trước nòng súng của bọn Tân Nghĩa An cũng không hề nao núng mà cướp áo của bọn chúng, hắn là người nguy hiểm đến mức nào chứ, trước tình hình rối loạn cũng có thể bắn súng theo đúng nhịp điệu cho được, và tôi đã say mê đuổi theo bước chân hắn – người đã nổ súng bằng cả hai tay ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...