Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Candy & Quỳnh Giao
Khổ thân Su nhà ta :'(
---------------------------------------
"Phòng ngủ này..."
"Là sở thích của cưng à?"
"Cực kì ghét thì có!"
Ngay lập tức tôi trả lời hắn với vẻ mặt cực kì nghiêm túc còn Micky lại nhe răng ra mà cười. Tôi bất mãn nhìn quanh một lượt phòng ngủ Micky rồi quyết định ngồi xuống sô pha. Hắn ta giơ giỏ trái cây đang đặt trên bàn lê, lấy một quả táo trong đó cắn một ngụm và nhìn tôi:
"Trong suốt thời gian cưng đang huấn luyện chăm chỉ, tôi cùng với profiler của cưng đã điều tra ra rất nhiều thứ đấy."
"Gì cơ?"
"Chúng tôi đã tìm thấy bản đồ sơ bộ hang ổ của tên 426, cũng nhờ vào việc tìm kiếm và những lời tên vệ sĩ cấp 1 của 432 trước khi chết đã nói. Chính là ở trên thuyền của vịnh Repulse."
"....."
"Có 5 chiếc du thuyền cao cấp đang được sử dụng như là nhà hàng tại bãi biển vịnh Repulse, nhưng trong số đó gần đây chỉ một chiếc thuyền có hồ sơ về bữa tiệc trên thuyền hoặc một bản kế hoạch tương tự như vậy thôi."
"....."
"Các công ty liên kết tại Tân Nghĩa An đang cho thấy đằng sau đó là ngành công nghiệp chuyên về đồ ăn ngoại."
"Lần này sẽ đi bằng thuyền sao?"
"Là buổi tiệc đọ súng thú vị trên du thuyền đấy. Mong chờ chứ?"
"Mong chờ gì ở việc đó hả?! So với vụ của 432 thì phạm vi hành động không phải là nhỏ hơn sao?"
"Cưng đúng là một chàng trai thật sexy khi tận hưởng sự hồi hộp nhỉ? Phải không?"
"Sexy với hứng thú hồi hộp thì có liên quan gì với nhau?!"
"Thường thì công việc khi bước qua giai đoạn kế tiếp sẽ càng nhiều nguy hiểm và gánh nặng hơn là điều đương nhiên còn gì."
Micky cười cười và cắn thêm một ngụm táo nữa. Mặc dù tôi nghe thấy tiếng nhai táo rau ráu tươi giòn nhưng đó cũng chỉ là mùi hương nhân tạo, không hề có một góc nào thành thật trên khuôn mặt hắn cả.
"Việc anh cần nói chỉ có thế thôi hả?"
"Bây giờ mới là chuyện chính này. Về bữa tiệc trên thuyền ấy, phải có giấy mời mới có thể ra vào được."
"Năng khiếu của anh là diễn xuất còn gì. Lần này nếu anh cũng bắt chước thành kẻ say rượu chẳng phải ổn cả sao?"
"Chẳng phải cưng đã nói phạm vi hành động ở trên thuyền nhỏ sao? Vốn dĩ với khả năng diễn xuất của tôi thì có thể xông vào được nhưng để xâm nhập vào đám đông thì cần có giấy mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanficTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...