Chap 101

156 6 2
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

------------


"Cưng đã cá cược để tìm ra sự thật lúc thằng nhóc ấy bị bắt cóc còn gì. Đã quên rồi sao?"


'Anh cũng thử làm huấn luyện mà tôi đang nhận đi.'

'......'

'Chắc là anh cũng biết phải làm như thế nào rồi đúng không.'

'......'

'Hãy nói sau khi cho tôi xem anh làm.'


Vì không biết Li Yang ở đâu nên tôi đã xuống nhà máy, lúc đó những thành viên của tổ chức đều dùng ánh mắt lạnh nhạt chiếu vào người tôi. Họ lặng im với tôi và không công nhận tôi là một phần của tổ chức. Giây phút tôi đọc được sự chối bỏ hướng về tôi đó, Micky đã xuất hiện rồi hỏi thứ đang muốn ở tôi.


Phải rồi. Cho nên lúc đó tôi đã đưa ra cá cược với Micky về huấn luyện chạy trên xe móoc và bắn vào cuộn chỉ.


Và hắn đã cho tôi thấy màn bắn súng vô cùng hoàn hảo và tràn đầy tự tin khi chạy trên xe móoc. Không cần dự đoán kết quả cũng biết, hắn đã bắn trúng hết tất cả cuộn chỉ bên trong căn phòng trong khi tự do chạy hay chuyển đổi phương hướng trên xe móoc. Một màn bắn súng hoàn hảo và tuyệt đẹp không hề chứa đựng dù chỉ là một sai lầm nhỏ.


'Thứ bây giờ tôi muốn ở cưng.....'


Vì hắn đã thể hiện màn bắn súng đó nên rốt cục cũng nói ra điều hắn muốn ở tôi.


'Sau hẵng nói đi.'

'Hả?'

'Tôi sẽ để giành nó, khi nào có cơ hội.....'


Phải rồi. Đúng là đã như thế. Hình ảnh của lúc đó tái hiện lại như đùa giỡn, vốn lúc đó tôi đã nghĩ nguyện vọng của hắn sẽ là thứ gì đó như một cái hôn nhẹ cơ. Nhìn tấm lưng chuyển động sau vạt áo sơ mi nhăn nhó kia khiến tôi cảm thấy trạng thái của hắn khá kì lạ. Một sự cô độc không biết lí do.


'Đừng quên cá cược ngày hôm nay, rồi lúc nào đó tôi sẽ nói ra.'

'......'

'Cái mình cần là gì.'


Cùng với việc trì hoãn điều ước cho vụ cá cược đó đến sau này, dường như ngay bây giờ tôi có thể biết được lí do đằng sau dáng vẻ u uất ấy của Micky. Thời điểm đó tôi đã không thể nắm bắt được cảm giác, nhưng có lẽ chăng hắn đã tự mỉa mai bản thân rằng đã lợi dụng Li Yang và nhìn thấy được sự thật rằng một lúc nào đó Li Yang sẽ gặp phải nguy hiểm hay thậm chí phải đối mặt với cái chết.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ