Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Candy & Hồng Thắm
~~~~~
Hôm nay sẽ diễn ra một trò chơi.
Là trò chơi để giành phòng thượng hạng. Vì trò chơi này mà tôi cứ phải vào ra Casino trong ba ngày rồi đấy.
- Có thể cả ba người Ryu Chang, Ling Liang, Wang Shin sẽ tham gia trò chơi hôm nay.
"Bọn chúng dùng phòng của 415 đang dùng là được mà, sao phải chơi game để tranh cái phòng đó làm gì chứ?"
- Không biết nữa. Chẳng lẽ là một kiểu phô trương?
"Phô trương?"
- Ừm, có lẽ là bọn chúng muốn người xem thấy mình chơi blackjack giỏi như thế nào.
"Đúng là một lũ không có tiền đồ."
Trong lúc đang nói chuyện với Shim Changmin thì có hai tên bảo vệ đi lướt qua. Tôi giả vờ như đang sửa tóc mai để giấu tai nghe và lui ra đằng sau cái cột tìm chỗ.
"Vậy nghĩa là cả ba người đó đến rồi hả?"
- Ừ, cả ba đã đến rồi. Giờ vẫn đang chơi game ở khu vực D4.
Vẫn không thay đổi nhỉ. Và quả nhiên, đám đông đang tụ tập quanh bàn blackjack khu vực D4 chẳng suy chuyển.
"Huuu......"
Tôi ngồi xuống chỗ quen thuộc và nhìn thấy một gương mặt cũng quen thuộc nốt nhưng gương mặt này có chút âm trầm không giống thường ngày. Sohwa với nét mặt không hứng thú kéo tay cầm của máy đánh bạc xuống rồi lại lần nữa giơ nó lên, slot lại tiếp tục quay.
Quả nhiên đời không như tranh vẽ mà. Chắc chắn là Sohwa đã mất tiền, nhưng cậu ta lại không nói 'Tạch rồi' như mọi khi nữa.
"Gì vậy?"
"Hử? Là hyung à....."
"Có chuyện gì thế?"
"Không.....có gì đâu....."
Lại thở dài. Sohwa của ngày hôm nay khoác một chiếc áo jumper mỏng và đội mũ lưỡi trai đen, vẫn nhai kẹo singgum không sai biệt. Nhai kẹo singgum là thói quen của cậu ta sao?
"Cái quái gì đây chứ?"
Sohwa vừa quay slot một lần nữa rồi điên tiết lấy chân đá vào máy đánh bạc. Tôi giật mình nhìn cậu ta một lần rồi nhìn qua ba tên bảo vệ đang đứng từ xa, sau đó lại bắt chuyện.
"Lần trước cậu bị mấy tên kia lôi ra ngoài, sau đó thì làm thế nào vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
أدب الهواةTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...