Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Mya
--*--
"Hoặc chăng, chỉ là tôi tưởng rằng mình có thể làm được như thế. Anh nói hắn dùng khuôn mặt nào đối với tôi chính tôi rõ hơn ai hết ấy à?!"
"......."
"Không đâu! Anh sai rồi! Tôi không hề biết! Một chút cũng không biết! Thậm chí giống như trên đời này có mình tôi là không biết vậy! Cả anh cũng biết mà, vậy sao người trong cuộc là tôi lại không biết gì cả! Tại sao tôi lúc nào cũng phải không biết gì như thế?!"
"......."
"Hắn thì thế nào với tôi chứ?! Anh đã bảo tôi dù là ở ngay cạnh hắn cũng đừng làm hắn phải có trách nhiệm về tình cảm với tôi, tôi vẫn luôn làm theo anh nói, giả vờ cái gì cũng không biết và đẩy hắn ra còn gì, giờ anh lại nói tôi đừng lay động hắn? Rốt cuộc tôi phải làm cái quái gì mới được đây? Giải thích cho tôi tử tế đi!"
"......."
"Lại còn hắn đang bị lay động là cái gì chứ! Kẻ không biết bất cứ thứ gì như tôi mà anh còn nói như thể chính tôi đã tàn phá Micky nữa à?!"
"Nhìn đi. Lý do cậu đang nổi giận là gì."
"Cái gì?!"
"Không phải là vì tôi, mà vì cậu không thể hiểu được Micky nên nổi giận còn gì, không phải sao?"
Bỗng nhiên đầu óc tôi trở nên bức bối, vô thức hít vào một hơi, mồ hôi lạnh cũng như chuẩn bị rơi xuống đến nơi. Không, không thể nào có chuyện đó. Nếu cứ tiếp tục ở đây không biết chừng đến cả những chuyện chính tôi không muốn biết cũng bị đào lên mất. Giống như một dự cảm trước rằng sẽ có điều không ổn, tôi phải tránh khỏi đây thôi.
"Tôi đã biết sẽ như thế này."
"......."
"Rằng cuối cùng cậu cũng thay đổi thôi."
"......."
"Lý do cậu nổi giận chính là như thế mà?"
"......."
"Cậu là ghét việc Micky dựng nên một bức tường với mình đấy."
"......."
"Cũng ghét việc mình muốn hiểu Micky, nhưng lại không thể hiểu thêm được."
"......."
"Bởi vì cảm thấy một ranh giới bản thân không thế vượt qua, nên mới giận thế này, đúng chứ?"
"Không phải......."
"Bức tường mà Micky dựng lên với cậu, giống như nói với cậu..."
"......."
"Đừng lại gần tôi. Đừng thích tôi."
"......."
"Tôi nói sai sao?"
Không, đừng nói nữa. Tôi sắp muốn nôn rồi. Không khí này thật sự quá ngột ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfictionTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...