Chap 70

148 10 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Mya

Mọi người đoán Jaejoong nhà ta trong này bao nhiêu tuổi nào :3

__~~__~~__


Đến giờ tôi mới biết, nơi này ngoại trừ phòng ngủ của Micky và một phòng nữa, thì chỉ còn lại phòng của Kim Jaejoong. Căn phòng này so với phòng ngủ của Micky và phòng dùng làm nơi tiếp khách thì sạch sẽ và chỉn chu theo một cách khác. Giường và bàn, cùng bàn để dụng cụ y tế và tất cả mọi thứ ở đây đều sạch sẽ. Kim Jaejoong mặc một chiếc áo khoác trắng khác với thường ngày, những chiếc khuyên chói mắt cùng màu tóc nhuộm tương phản mạnh mẽ với dáng vẻ đặc biệt nghiêm túc của anh ta, tạo cho người khác một cảm giác tín nhiệm lạ lùng.


"Nhìn những triệu chứng này chắc chắn là trúng thuốc an thần rồi."


Nằm trên giường và được truyền glucose, Li Yang vẫn đang lặng im chìm trong giấc ngủ. Khuôn mặt vô cùng bình yên của nó khiến cho tôi thấy thật may mắn. Sau khi điều chỉnh tốc độ truyền, Kim Jaejoong yên lặng xoa cằm.


"Nhưng hình như đây không phải loại thuốc an thần vẫn được dùng trong Tân Nghĩa An."

"......."

"Thành phần được đưa vào nhiều nhất trong loại thuốc ngủ của bọn chúng là abilify và pranol."

"......."

"Dấu hiệu của nó phải là buồn ngủ ngay lập tức, huyết áp và thân nhiệt tăng."

"......."

"Nhưng lạ lùng là đứa trẻ này thân nhiệt không hề tăng, huyết áp và mạch đều bình thường."

"......."

"Không thể nào là loại thuốc an thần đơn giản làm người ta ngủ được, vì nếu thế nhất định phải xuất hiện tác dụng phụ gì đó chứ."

"Không có dấu hiệu buồn nôn à?"


Micky nãy giờ vẫn yên lặng nghe đột nhiên hướng Kim Jaejoong hỏi.


"Nó có thấy buồn nôn, nhưng nếu là một đứa trẻ mẫn cảm thì dù bị tống vào bất cứ loại thuốc nào cũng sẽ thấy buồn nôn thôi."

"Không phải, có thể là bọn chúng đã trộn barbital vào."

"Cái gì? Nếu kết hợp cả với cái đó thì thành thành phần ma túy rồi còn gì."


Tôi giật mình hỏi chen vào, Micky gật đầu.


"Loại thuốc đó sẽ khiến người ta nhìn thấy ảo ảnh, và vô cùng nhạy cảm với âm thanh lẫn mùi hương."

"......."

"Vừa nãy đứa bé đó nói ngửi thấy một mùi hương ngọt và nghe thấy tiếng pháo nổ."

"......."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ