Chap 125

262 11 3
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy & Mya


~~~


Tất cả mọi người đều xuống xe và đi lên chiếc phà lớn. Chiếc xe Ben chất ma tuý giả và bom cũng được đưa lên phà. Một người đàn ông tôi không quen mặt, dưới ánh sáng của những chiếc bóng đèn trên phà hiện lên con bướm đen thấp thoáng trên cánh tay phải mặc áo cộc tay.


Đảo Coloane không còn xa nữa. Từ hòn đảo sẽ có đường đi bộ đến nhà máy thuốc pháo. Đến khi đặt chân lên đảo, mọi thứ sẽ phơi bày ra trước mắt ngay thôi. Hiện giờ đã có thể nhìn thấy một phần của nó nhô lên như một khối đen ngòm giữa đại dương xanh thẫm.


Bên trong con thuyền đang đung đưa bởi sóng tràn ngập một khoảng im lặng. Thỉnh thoảng có tiếng vỗ tay hoan hô hay hô hào để cổ vũ tinh thần, tự trấn an bản thân, nhưng cuối cùng vẫn kết thúc bằng một sự trầm mặc.


Có lẽ mọi người ở đây đều đã sống mà đợi đến ngày hôm nay, ngày rốt cuộc họ cũng có thể cho Tân Nghĩa An thấy một điều gì đó.


Nhưng đồng thời khoảnh khắc này tất cả cũng đều đang sợ hãi.


Sự trầm mặc tìm đến không lí do, nhưng nó không có nghĩa là hối hận hay lùi bước. Vì những thứ đã mất đi, họ sẽ chiến đấu như không còn lần nào nữa. Nếu hôm nay boss Đầu Rồng, Xiao Chen còn sống nhưng mất đi Ma Vương giả cuối cùng và phần đông các thành viên tổ chức thì việc Tân Nghĩa An bị tiêu diệt cũng sẽ chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.


"Em có lời muốn nói."


Ở cuối mạn thuyền, tôi đứng bên cạnh hắn cuối cùng cũng mở lời phá tan sự trầm mặc.


"Em không biết mình đã yêu anh từ bao giờ."

"......"

"Cũng không biết vì sao mình lại yêu một người như anh."


Đảo mỗi lúc một gần hơn, và lạ lùng thay tôi lại chẳng hề thấy sợ hãi. Những thứ còn lại trong tôi là sự chắc chắn kì lạ tựa như sau này mọi thời khắc sẽ ngừng trôi.


"Có khi là em đang rơi vào vào một sự tồn tại mà bản thân không thể có."

"......"

"Không phải em nói anh, mà có khi em đang yêu thời gian và sự ngẫu nhiên được gặp anh cũng không biết chừng.

"......"

"Hình như em đã nói điều này nhiều lần rồi, nhưng anh thật sự là một người kì lạ."

"......"

"Nhưng con người thường thích những thứ kì lạ mà."

"......"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ