Ma Vương
Tác giả: Reason
Trans: Mya
***
Lúc tôi trở về khách sạn, Shim Changmin đang ngồi trên giường vừa nghiên cứu tài liệu vừa ăn pizza. Từ lúc trên thuyền tôi đã dùng bộ đàm báo cho nó là tôi bình an và đang trên đường quay về nên việc nhìn thấy tôi bước vào phòng với bộ dạng thê thảm này làm nó sợ đến mức ngậm luôn miếng pizza trong miệng.
"Gì đây?!! Anh bị thương đến mức này sao?!"
"Không sao cả."
Tôi lôi cái quần tất ra khỏi chân, bỏ luôn cả súng gài ở đó ra ném lên giường, cố gắng nuốt thứ gì đó đang nghẹn trong họng xuống đến mức muốn ngạt thở.
"Sở thích của anh cũng ác liệt thật đấy."
"......."
"Với bộ trang phục này đi qua cửa khách sạn vẫn không bị chặn lại thì đúng là thần kỳ rồi."
"Nhờ được đưa về bằng xe thể thao đắt tiền nên thế."
Kim Jaejoong khuyên tôi quay lại Memento Mori tắm rửa, điều trị vết thương và thay quần áo rồi hẵng về, nhưng tôi chỉ kiên quyết muốn về khách sạn. Còn Micky đến một chút biểu hiện muốn ngăn tôi lại cũng không có, cứ như thế mà lái xe đưa tôi về đây.
"Anh đi tắm rửa một chút, nên trong lúc đó hãy điều tra giúp anh."
"Điều tra?"
"Có thể tra ra những người có IQ tầm 180 không?"
"Không biết chừng có thể hắn là hội viên của Mensa (*), nên cũng chỉ còn cách tra danh sách của bên đó."
"Chuyện đó nhờ em. Còn nữa, thông thường những trường hợp con trai giết cha ruột của mình cũng không nhiều đúng không?"
"U oa, loại vô học nào lại làm ra hành động đó thế?"
"Nhất định là việc hiếm thấy phải không? Có thể được đưa lên báo chí cũng không biết chừng. Thử tìm cả trên báo giúp anh xem."
"Oki. Cũng đâu phải chuyện khó khăn gì. Nhưng đó là thông tin về gì thế? Ma Vương giả tiếp theo hay sao?"
"Không. Là về Ma Vương thật."
Đang vừa mút nhanh sốt cà chua bám trên ngón tay vừa bắt đầu chăm chú gõ bàn phím, Shim Changmin bất chợt ngẩng đầu lên mà ngạc nhiên nhìn tôi. Tôi vẫn dùng khuôn mặt không biểu cảm mà tháo nút buộc của miếng băng tạm thời Kim Jaejoong cột cho. Sau khi được gỡ băng, bộ dạng sưng to gấp đôi tay kia của cánh tay vẫn đang đau nhức trần trụi mà hiện ra.
"Ma Vương thật? Đây là chúng ta đang bắt đầu tìm kiếm danh tính của Ma Vương thật rồi hay sao?"
"Ngay từ đầu mục đích của chúng ta đã là tìm Ma Vương thật còn gì, em hỏi như thế là sao?"
"Thì là thế, nhưng mà em vẫn có cảm giác là chúng ta đang bị cuốn theo cái tên Micky đó mà làm những việc không có lợi ích gì...... À à không phải, chỉ là có chút cảm giác như thế thôi. Anh không cần thiết phải làm khuôn mặt thù hằn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương
FanfikceTên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa, Mya Phương Ngân, Lan Ngô, Minh Triều, Quỳnh Giao... Beta: Candy (aka Phương Autumn o(≧▽≦)0) Pairing: Yoosu Category: Mafia x Interpol, nghe...